พรรคกล้าชวนอุดหนุนมังคุดใต้ คัดเกรดพรีเมี่ยมส่งตรงจากเมืองคอน


เพิ่มเพื่อน    


8 ส.ค. 2564 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า และนายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรค ประสานเสียงชวนคนไทยอุดหนุนมังคุดใต้ ส่งตรงจากชาวสวน จ.นครศรีธรรมราช รสชาติเหมือนนั่งกินในสวน โดยจะทำการ live สดขายผ่านเพจ “PokPok รถอาหารแสนอร่อย” ในวันอังคารที่ 10 สิงหาคม เวลา 19.00 น.

นายกรณ์ กล่าวว่า จากปัญหาภาคขนส่งติดโควิด พ่อค้าคนกลางกดราคา มังคุดขายหน้าสวนราคาเพียง กิโลละ 5-8 บาท ส่งผลให้ชาวสวนเดือดร้อน PokPok จึงได้ซื้อมังคุดตรงจากชาวสวนในราคา กิโลกรัมละ 20 บาท ซึ่งเป็นราคาที่เกษตรกรได้กำไร โดยมีเงื่อนไขให้ชาวสวนคัดมังคุดอร่อยของสวนตัวเอง พร้อมติดโลโก้สวนเพื่อประชาชนสัมพันธ์ โดย PokPok รถอาหารแสนอร่อย พร้อมพันธมิตร MuvMi ตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า จะนำมังคุดมาช่วยจัดการจนส่งถึงบ้านคุณ ในราคาเพียงกล่องละ 300 บาท (10 กก.) เฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เนื่องจากการขนส่งในต่างจังหวัดยังติดขัดด้วยระบบโลจิสติกส์ที่ตัองใช้เวลาหลายวันอาจทำให้เกิดความเสียหายได้ นอกจากนี้ยังสามารถซื้อได้ที่ WeChef Food Truck ในราคา กก. ละ 30 บาท โดยรถจะจำหน่ายในปั๊ม ปตท.สาขา ถ. กัลปพฤกษ์

“เชิญนะครับ นอกจากจะได้อร่อยไปกับมังคุดแล้ว ท่านยังได้ช่วยเกษตรกรโดยตรงอีกด้วยพบกัน 1 ทุ่มตรง 10 สิงหาคมนี้ ของมีจำนวนจำกัดครับ ห้ามพลาด” หัวหน้าพรรคกล้ากล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"