บอกต่อ 3 ร้านพิมพ์นามบัตรด่วน งานเสร็จไว รอรับได้เลย


เพิ่มเพื่อน    

แม้ตอนนี้เทคโนโลยีต่างๆ ได้ถูกพัฒนามากขึ้น และคนยุคใหม่ได้เริ่มใช้แพลตฟอร์มสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ในการสื่อสาร อย่างไรก็ตาม แม้โลกดิจิทัลจะก้าวหน้าไปมากเท่าไหร่ แต่ในแวดวงธุรกิจแล้วการมีนามบัตรนับว่ายังคงมีความสำคัญอยู่มาก ที่คนทำงานควรพกติดตัวเอาไว้ เพราะการแลกนามบัตรกันนั้นอาจเป็นใบเบิกทางสู่ความสัมพันธ์ที่ดีในอนาคตที่คุณอาจคาดไม่ถึงได้ อีกทั้งยังเป็นการสร้างความประทับใจให้กับคู่สนทนาได้ไม่ยาก และยังแสดงถึงความพร้อมของการอยากทำธุรกิจกับคู่สนทนาอีกด้วย สำหรับใครที่ไม่มีนามบัตรและกำลังมองหาร้านพิมพ์นามบัตรด่วนวันนี้เรามี 3 ร้านพิมพ์มาแนะนำกัน บอกเลยว่า งานเสร็จไว พร้อมรอรับได้เลยในทันที มาดูกันเลยว่ามีร้านไหนน่าสนใจบ้าง

 

 

1. วาฬปริ้นท์

ร้านรับพิมพ์นามบัตรด่วนที่ราคาย่อมเยา ที่สำคัญคือสั่งทำด่วนได้ และได้ผลงานเร็วจริง ตอบโจทย์อย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการใช้นามบัตรในช่วงเวลาที่สำคัญ โดยสามารถเลือกรับนามบัตรได้ภายใน 4 ชั่วโมง หรือใน 1 วัน ซึ่งเมื่อทางร้านทำนามบัตรเสร็จแล้วจะทำการจัดส่งด่วนให้กับลูกค้าในพื้นที่ทำการในเขตกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล เชียงใหม่ ขอนแก่น และภูเก็ต โดยสามารถสั่งทำง่ายๆ จากหน้าเว็บไซต์ เพียงเลือกข้อมูลสเปค และทราบราคาจาก Online Calculator ได้ง่ายๆ ก่อนสั่งผลิตจริง ที่สำคัญคือคุณสามารถอัปโหลดไฟล์งานเองได้ หรือจะให้ทางนักออกแบบมืออาชีพดีไซน์นามบัตรให้ก็ได้เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ สำหรับการพิมพ์นามบัตรด่วนนั้นมีขั้นต่ำอยู่ที่เพียง 100 ใบเท่านั้น

 

2. Pimplearn Print

อีกหนึ่งร้านรับพิมพ์นามบัตรด่วนที่ราคาเป็นมิตรมากๆ เพราะสั่งพิมพ์เริ่มต้นขั้นต่ำที่ 100 ใบ เพียง 100 บาทเท่านั้น ไม่ต้องออกแบบเองก็สามารถมีนามบัตรสวยๆ พกติดกระเป๋าไปด้วยได้ เพราะทางร้านมี Template นามบัตรสวยๆ ให้เลือกกว่า 100 แบบ โดยไม่คิดค่าบริการเพิ่ม ซึ่งคุณสามารถเลือกดีไซน์นามบัตรได้เองผ่านหน้าเว็บไซต์ตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะให้ทางทีมงานของร้านเลือกจัดวางอาร์ตเวิร์กให้ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน เพียงส่งข้อมูลต่างๆ ที่ต้องการให้ปรากฏบนนามบัตรไปให้พร้อม และสามารถแก้ไขแบบได้ 1 ครั้ง สำหรับใครที่ต้องนามบัตรคุณภาพดี ราคาไม่แพง เราขอแนะนำร้านนี้เลย

 

3. GoGo Print

หากใครกำลังมองหาร้านรับพิมพ์นามบัตรด่วนที่สั่งทำวันนี้และสามารถรับสินค้าได้เลยในวันรุ่งขึ้นเราขอแนะนำร้านนี้เลย เพราะนอกจากจะส่งไว รวดเร็วทันใจแล้ว ยังวางใจได้ในเรื่องของราคาและคุณภาพอีกด้วย โดยทางร้านมีขนาดนามบัตรให้เลือกมากมายหลากหลายแบบเพื่อให้ตอบโจทย์กับความต้องการของคุณ โดยขั้นต่ำในการสั่งพิมพ์นามบัตรนั้นกำหนดไว้ที่ 100 ใบเท่านั้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"