‘THG’ปัดดีลวัคซีนไฟเซอร์ร่วมกห.แล้ว!


เพิ่มเพื่อน    

04 ส.ค.2564 – เมื่อช่วงค่ำวันที่  3 สิงหาคม ดร.สุวดี พันธุ์พานิช เลขานุการบริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG ได้ทำหนังสือที่ THG 55/2564 ชี้แจงข่าวการจัดหาวัคซีนโควิด-19 ชนิด mRNA ให้กรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยมีเนื้อหาว่า ตามที่ ได้มีสำนักข่าวแห่งหนึ่งได้ระบุว่า นายแพทย์บุญ วนาสิน ให้สัมภาษณ์ถึงการนำเข้าวัคซีนโควิด-19 ชนิด mRNA ร่วมกับ “กระทรวงกลาโหม” โดยจะมีการทำสัญญาภายในสัปดาห์นี้ และระบุว่าสามารถนำเข้ามาภายในเดือนสิงหาคมนั้น

บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (“THG”) ขอชี้แจงว่า นายแพทย์บุญ วนาสิน ไม่ได้เป็นผู้ให้ข้อมูลที่มีเนื้อหาดังกล่าวแก่สำนักข่าว และได้ดำเนินการแจ้งให้สำนักข่าวแก้ไขเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อนึ่ง THG ยืนยันว่า การติดต่อนำเข้าวัคซีน mRNA และวัคซีนอื่น ๆ ยังดำเนินการอย่างต่อเนื่องและอย่างสุดความสามารถเพื่อให้สามารถนำวัคซีนมาช่วยให้ประเทศชาติพ้นวิกฤตให้เร็วที่สุด
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"