รับอาสาเพิ่ม


เพิ่มเพื่อน    

ในสถานการณ์ที่คาดว่าจำนวนผู้ป่วยจะสูงขึ้นไปอีกหลายเดือน ในสภาวะที่เตียงรักษาในโรงพยาบาลไม่เพียงพอ หมอ พยาบาล บุคลากรด่านหน้า มีจำนวนจำกัด และอ่อนล้าลงไปทุกที รัฐบาลต้องปรับวิธีการรักษาไปกักตัวที่บ้าน (Home lsolation)

            ขณะที่หลายหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน  สถาบันทางการเมือง พรรคการเมือง ชุมชน พยายามช่วยเหลือทุกวิถีทาง จึงมีการระดมคน รวมทั้งรับสมัครอาสาสมัคร เพื่อมาช่วยงานและ ทำงานเพื่อส่วนรวม ไม่ว่าจะเป็นการส่งอาหาร ยา ให้ถึงมือผู้ป่วยที่บ้านโดยเร็ว เพื่อไม่ให้ระดับอาการจากสีเขียวกลายเป็นสีเหลืองและแดง   

            รวมทั้งสนับสนุนทางด้านสาธารณสุข ด้านการบริจาค, ด้านประชาสัมพันธ์ ซึ่งผู้สนใจสามารถติดต่อได้ตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในส่วนของภาครัฐต่างๆ ภายในชุมชน และตัวแทนนักการเมืองในพื้นที่

            แต่หากใครไม่ทราบว่าจะช่วยหน่วยงานไหนดี ขอแนะนำให้ไปที่ "พรรคกล้า" ที่กำลังต้องการอาสามัครช่วยประสานหาเตียง 

            โดย "เสี่ยเอ๋" อรรถวิชช์ สุวรรณภักดี เลขาธิการพรรคกล้า ยอมรับ...

            ที่ผ่านมาได้เปิดรับสมัครอาสาสมัครเพื่อมาช่วยประสานหาเตียงให้ผู้ป่วยผ่านทางโทรศัพท์ แต่ตอนนี้เพิ่มช่องทางลงทะเบียนผ่าน Application และวิธีการรายละเอียดมากขึ้นกว่าเดิม จึงต้องการอาสาสมัครมาช่วยอธิบายเพิ่มเติมในเรื่องนี้ด้วย  

                "งานอาสาใช้เวลาอย่างน้อยวันละ 2 ชั่วโมง เคสวันละ 200-300 คนต่อวัน แต่ขณะนี้อาสาสมัคร 60 คนซึ่งไม่เพียงพอ และหากผู้ใดสนใจสามารถติดต่อมาได้ที่ inbox กล่องข้อความเฟซบุ๊ก "พรรคกล้า" มาร่วมเป็นอาสาช่วยหาเตียงด้วยกันกับเราครับ"

            แรงใจแรงกายของทุกท่านที่เสียสละครั้งนี้จะทำให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤติไปด้วยกัน. 

ช่างสงสัย

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"