มังคุดใต้ขายเกลี้ยง พรรคกล้าซื้อเพิ่มอีก 5,000 กิโล ช่วยเกษตรกร


เพิ่มเพื่อน    

 

1 ก.ค. 2564 ตามที่พรรคกล้า ได้ช่วยซื้อมังคุดจากชาวสวนภาคใต้จำนวน 3,000 กิโลกรัม เพื่อช่วยเหลือเกษตรกร ที่ประสบปัญหาขนส่งไม่ได้ ทำให้ผลผลิตตกค้างเป็นจำนวนมาก ราคาผลผลิตตกต่ำเหลือเพียงกิโลกรัมละ 5 บาทเท่านั้น พรรคกล้าจึงได้จัดซื้อมังคุดเกรดพรีเมี่ยมในราคากิโลกรัมละ 20 บาท  เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร  ผ่านช่องทาง PokPok ในราคาต้นทุน โดยสินค้าจะส่งมาในวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม  

 

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้ประกาศผ่านเพจพรรคกล้า และ PokPok รถอาหารแสนอร่อย  ทำให้มีผู้สนใจสั่งจองเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้สินค้าหมดลงในเวลาอันรวดเร็ว  นายนัฐพงศ์ จารวิจิต เจ้าของและผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่น PokPok  จึงต้องสั่งไปเพิ่มอีก 700 กิโลกรัม เพื่อให้เพียงพอต่อออเดอร์ที่ให้การตอบรับอย่างล้นหลาม

 

“ปีอกให้บริการจำหน่ายมังคุดรอบนี้เป็นรอบที่ 2  โดยจะร่วมมือจาก  MuvMi ที่นำรถตุ๊ก ตุ๊ก ไฟฟ้าจำนวน 4 คัน  มาช่วยจัดส่งมังคุดจำนวน 3,700 กิโลกรัม ให้ถึงมือผู้บริโภคโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น  โดย 1 คัน สามารถขนได้ครั้งละ 500 กิโลกรัม” นายนัฐพงศ์ กล่าว

 

ด้านนายวรวุฒิ อุ่นใจ รองหัวหน้าพรรคกล้า หัวหน้าทีมเศรษฐกิจเพื่อคนตัวเล็ก กล่าวว่า จากกระแสการตอบรับที่ดีที่มีผุ้สนใจมังคุดจากสวนภาคใต้เป็นจำนวนมาก พรรคกล้า จึงจะจัดซื้อมังคุดภาคใต้อีก  5,000 กิโลกรัมเพื่อมาจำหน่ายให้กับประชาชนในเขตเมืองและปริมณฑล  และจะทำการไลฟ์สดขายในเวลา 19.00 น. และจะจัดส่งให้ในวันรุ่งขึ้น  สามารถติดตามข่าวสารความคืบหน้าได้ที่ เพจ พรรคกล้า-KLA Party และที่เพจ  วรวุฒิ อุ่นใจ – เศรษฐกิจเพื่อคนตัวเล็ก นอกจากนี้ ยังเตรียมขยายผลช่วยเหลือเกษตรกรทั่วประเทศ ทั้งชาวสวนลำไย สับปะรด และพืชผลทางการเกษตรอื่นที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"