แนวร่วมขบวนการ 'บีอาร์เอ็น' วางระเบิดรถนายอำเภอสุคิริน


เพิ่มเพื่อน    

31 ก.ค.64 - เวลา 15.30 น. พ.ต.ท.มานพ หนูหอม สวส.สภ.ยี่งอ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่ทหาร ร้อย ทพ.นย. ซึ่งตั้งฐานปฏิบัติการในพื้นที่ ต.จอเบาะ ว่ามีเหตุระเบิดบนถนนสาย 4058 หน้าอนามัยต้นตาล หมู่ 2 ต.จอเบาะ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วรงค์ เกิดสวัสดิ์ ผกก. และกำลังทหาร ร้อย พท.นย.รุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบว่ารถที่ถูกระเบิดเป็นรถปิกอัพของกรมการปกครอง ยี่ห้อโตโยต้า รีโว่ สีบรอน์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทหารเบียน เป็นรถหุ้มเกราะประจำตำแหน่งนายอำเภอสุคิริน จ.นราธิวาส ซึ่งในที่เกิดเหตุมีนายอรุณ ศรีใส นายอำเภอสุริน อยู่ในที่เกิดเหตุพร้อมด้วย นายมะเซาตี นิมุ ซึ่งเป็น อส.ประจำอำเภอสุคิริน ทำหน้าที่เป็นพลขับ  ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่นิ้วมือ

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายอรุณ ศรีใส นายอำเภอสุคิริน พร้อมด้วยพลขับ เดินทางจาก อ.สุคิริน เพื่อไปเยี่ยมครอบครัวที่ อ.รือเสาะ มารถวิ่งมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ก็มีเสียงระเบิดดังขึ้น ทำให้รถยนต์ที่ขับมาได้รับความเสียหายเล็กน้อย แต่นายอรุณไม่ได้รับบาดเจ็บ เพราะรถคันดังกล่าวเป็นรถหุ้มเกราะ

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบว่า คนร้าย ซึ่งเชื่อว่าเป็นแนวร่วมขบวนการแบ่งแยกดินแดน ได้นำระเบิดแสวงเครื่องมาวางซุกไว้ที่หลักกิโลเมตรริมถนน ซึ่งมีมูลดินอยู่ และเมื่อรถนายอรุณวิ่งผ่านจึงกดระเบิดด้วยสัญญาณวิทยุรับ-ส่ง แต่โชคดีที่เป็นรถหุ้มเกราะ และคนร้ายไม่ได้ฉวยโอกาสยิงซ้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"