ยูไนเต็ดคอนเฟิร์มคว้า"วาราน" 42 ล้านปอนด์


เพิ่มเพื่อน    


ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ การคว้าตัว ราฟาเอล วาราน เข้าเสริมทัพเป็นรายล่าสุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จบเรียบร้อยแล้วที่ค่าตัว 42 ล้านปอนด์ เหลือแค่ตรวจร่างกาารยหลังเสร็จสิ้นกักตัวเมื่อเดือนทางถึงอังกฤษ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงข่าวการคว้าตัว ราฟาเอล วาราน จาก เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรับ ด้วยค่าตัว 42 ล้านปอนด์ เหลือแค่การตรวจร่างกาย โดยจะกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส รายนี้ จะเป็นนักเตะใหม่คนที่ 3 ของ โอเล กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้
    เซนเตอร์แบ็คทีมแชมป์โลก วัย 28 เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทาง ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัวมากสุดมานานแล้ว ข่าวดี คือ วาราน จะหมดสัญญากับ เรอัล มาดริด ในอีกหนึ่งปีข้างหน้า และเมื่อนักเตะยังไม่ต่อสัญญา ก็นับเป็นทางสะดวกสำหรับทีมปีศาจแดง ที่จะกระชากตัวนักเตะรายนี้ไปอยู่ด้วยได้ง่ายขึ้น และในค่าตัวที่ถูกลงกว่าเมื่อ 12 เดือนที่แล้วอย่างมาก
    และเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทัพปีศาจแดง กับ มาดริด ก็สามารถตกลงค่ากันได้ที่ 42 ล้านปอนด์ โดยแบ่งเป็นจ่ายก้อนแรกที่ 34 ล้านปอนด์ ส่วนอีก 8 ล้านปอนด์ ที่เหลือเป็นแอดออนส์ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขบางอย่างในสัญญา จากนั้น ทั้งสองสโมสร กับ นักเตะ และจากที่ทาง ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับนักเตะได้แล้ว จึงสามารถประกาศข่าวนี้ออกมอย่างเป็นทางการได้ในช่วงดึกวันอังคาร
    ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ได้มีการแถลงข่าวสั้นๆ สำหรับเรื่องน่ายินดีที่ทาง สโมสร สามารถบรรลุข้อตกลงกับทาง เรอัล มาดริด ได้แล้วสำหรับการโยกย้ายทีมของ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส และเป็นนักเตะที่อยู่ในชุดแชมป์โลก สมัายล่าสุด ราฟาเอล วาราน โดยเหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น
    เรอัล มาดริด ยังได้กล่าวขอบคุณชื่นชม วาราน ผ่านทางเว็บไซต์ สำหรับความทุ่มเทาที่มีให้กับสโมสรมาเป็นเวลาหนึ่งทศวรรษ ยกให้เป็นตัวอย่างที่ดีทั้งในสนามแข่งขันและการซ้อม จนร่วมคว้าแชมป์กับสโมสรมา 18 แชมป์ แบ่งเป็น แชมเปี้ยนส์ลีก 4 ครั้ง คลับ เวิลด์ คัพ 4 ครั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 3 ครั้ง ลาลีกา 3 ครั้ง โคปา เดล เรย์ 1 ครั้ง และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 3 ครั้ง
    ข่าวนี้ไม่เพียงเป็นข่าวที่น่ายินดีสำหรับแฟนปีศาจแดง ยังรวมถึงนักเตะในทีม อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ รีบโพสต์ข้อความทวีตเตอร์ แสดงความตื่นเต้นยินดีสำหรับการย้ายมาของ วาราน
    วาราน ก่อนหน้านี้ เดินทางกลับไปรายงานตัวที่สนามซ้อมของ เรอัล มาดริด สำหรับการตรวจร่างกายช่วงพรีซีซั่นแล้ว ในช่วงสัปดาห์นี้ แต่ แผนการเดินทาง ต้องปรับอย่างปัจจุบันทันด่วนหลังการย้ายได้ข้อสรุปอย่างรวดเร็ว ซึ่งนอกจากจะเป็นเพราะ กองหลังชาวฝรั่งเศส เหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้นแล้ว ยังเพราะทางทีมยักษ์ใหญ่ลาลีกาก็กำลังต้องการเงินอัดฉีดเข้าสโมสร เป้าหมายก็เพื่อการขอซื้อตัว คิลิย็อง เอ็มบัปเป้ ในปีหน้า ส่วน ภารกิจของ โซลค์ชาร์ ในการล่าตัวคู่ขาในแนวรับคนใหม่ให้กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ก็น่าจะเป็นอันเสร็จสิ้น หลังรับช่วงต่อทีมชุดนี้มาจาก โชเซ มูรินโญ่ ในปี 2018
\    วาราน เมื่อเดินทางมาถึงอังกฤษ จะต้องมีการกักตัวก่อนที่จะไปตรวจร่างกายกับ ยูไนเต็ด ได้ คาดว่าสัญญาจะมีระยะเวลา 4 ปี โดยมีอ็อปชั่นขยายเวลาออกไปได้อีก 12 เดือน
    การมาของ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส นับเป็นการเซ็นสัญญานักเตะใหม่เข้าเสริมทัพเป็นรายที่ 3 ของ โซลค์ชาร์ ในซัมเมอร์นี้ ต่อจาก เจดอน ซานโช ค่าตัว 73 ล้านปอนด์ จาก ดอร์ทมุนด์ และ ทอม ฮีตัน ผู้รักษาประตู ที่ได้มาแบบไม่มีค่าตัว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"