ตร.สงขลาเร่งตรวจวงจรปิด สางปมชายถูกเผาเหลือแต่กระดูก


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค.64 - พ.ต.ท.นิมมาน นิกูโน สารวัตร (สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิตในป่าละเมาะพื้นที่หมู่ 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ใกล้กับวัดชัยชนะสงคราม หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.อ.ศักดา เจริญกุล รอง ผบก.สส.ภ.9 พ.ต.อ.บรรพต เดชมา ผกก.สส.2 บก.สส.ภ.9 พ.ต.เอกภพ มุสิกปักษ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา พร้อมทีมสืบสวน สภ.หาดใหญ่ ตำรวจกองปราบกองกำกับการ 6 เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง)หาดใหญ่ 
 

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายถูกไฟเผาเหลือเพียงโครงกระดูกนอนหงายอยู่บนพื้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วราว  6 วัน และมีเศษไม้ที่ถูกนำมากองรองไว้ก่อนจุดไฟเผาอยู่ข้างศพ และพบไฟเช็ค 1 อันและขวดน้ำพลาสติกใส่น้ำมันตกอยู่ใกล้กับศพ  นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างยี่ห้อ ซูซูกิ สแมช สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน งธง 653 สงขลา ที่จอดอยู่ห่างจากศพราว 200 เมตร ซึ่งยังเสียบกุญแจคาไว้พร้อมกับถุงใส่เสื้อผ้าและขวดน้ำที่แขวนอยู่บนรถ 

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือนายสิทธิไกร ชัยสิทธิ์ อายุ 51 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่หมู่ 1 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างที่จอดอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย บริเวณจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือคราบเลือดแต่อย่างใด และยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการเสียชีวิตได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อดูว่ามีร่องรอยของการถูกทำร้ายหรือไม่ 
 

จากการสอบสวนญาติและพยานแวดล้อมทราบว่า นายสิทธิไกร มีอาชีพรับจ้างขับรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างรับจ้างขนของอยู่ในตลาดสดหาดใหญ่ และได้หายออกจากบ้านย่านถนนเทศาพัฒนา ใน อ.หาดใหญ่ เมื่อวันจันทร์ที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา   หลังจากที่ทะเลาะกับภรรยาและเก็บเสื้อผ้าออกมาด้วย และในวันอังคาร ได้โทรศัพท์ไปขอยืมเงินเพื่อนสนิทคนหนึ่งจำนวน 1 หมื่นบาทแต่เพื่อนไม่มีให้และได้พูดเชิงตัดพ้อกับเพื่อนว่าขอลาก่อน กระทั่งมีชาวบ้านหาของป่ามาพบศพในวันนี้ 
 ทั้งนี้คาดว่า นายสิทธิไกร น่าจะเสียชีวิตมาตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมาเนื่องจากมีคนหาของป่าไปพบศพแต่ไม่ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ กระทั้งในวันนี้มีชาวบ้านเข้าไปหาของป่าอีกครั้งและพบศพจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ 

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนพยานแวดล้อมเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักไปที่การฆ่าตัวตายโดยการราดน้ำมันจุดไฟเผาร่างตัวเองจากปัญหาส่วนตัวและความเครียดสะสม  แต่ยังไม่ตัดประเด็นการถูกฆาตรกรรมทิ้งเนื่องจากบริเวณจุดเกิดเหตุยังมีข้อสงสัยหลายอย่างทั้งเศษไม้ที่นำมากองก่อนจุดไฟเผาและสภาพศพไม่มีการดิ้นทุรนทุราย แต่นอนหงายราบกับพื้น   โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าจะขับรถเข้ามายังจุดเกิดเหตุว่ามาคนเดียวหรือมีใครซ้อนท้ายหรือมีรถต้องสงสัยคันอื่นตามมาด้วยหรือไม่ รวมทั้งรอผลการชันสูตรศพมาประกอบด้วย .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"