พายุฝนถล่ม 'ตาก' พัดต้นไม้หักโค่นล้มขวางถนน เตือนปชช.ระวังอันตราย


เพิ่มเพื่อน    

22 ก.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ได้มีพายุฝนตกลงมาหนักตามแนวชายแดนไทย-เมียนมา โดยเฉพาะในพื้นที่หลายอำเภอของจังหวัดตาก เช่น อ.แม่สอด อ.ท่าสองยาง อ.แม่ระมาด อ.อุ้มผาง ทำให้มีดินสไลด์ หรือดินถล่มจากภูเขาหรือยอดดอย รวมทั้งมีต้นไม้ใหญ่หักโค่นล้มขวางถนน ในเส้นทางที่ประชาชนเดินทางสัญจร

ดังนั้นทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องฝ่ายปกครอง ตำรวจ ทหาร หน่วยงานป้องกันและบรรเทาภัย องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จึงขอแจ้งเตือนประชาชน ที่สัญจรเดินทางผ่านไปมาในช่วงที่มีพายุฝนตก ให้ระมัดระวังการใช้เส้นทางให้มากที่สุด เพราะอาจเกิดอันตรายระหว่างการเดินทาง ในช่วงฝนตกหนักและยังอาจจะมีน้ำป่าไหลหลากมาท่วมถนนได้

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้ กองร้อยทหารพรานที่ 3506 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 35 ได้รับแจ้งจากประชาชนในพื้นที่ ต.แม่สอง อ.ท่าสองยาง จ.ตาก ว่าที่บริเวณถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 105 แม่สอด-แม่สะเรียง หลักกิโลเมตรที่ 115-116 บริเวณบ้านแม่สลิดหลวง หมู่ที่ 2 ต.แม่สอง อ.ท่าสองยาง เกิดเหตุลมฝนพายุกรรโชกแรง ทำให้ต้นไม้ใหญ่โค่นล้มขวางเส้นทางการจราจร ทหารจึงได้จัดกำลังพลชุดปฏิบัติการบรรเทาสาธารณภัยช่วยเหลือประชาชน ร่วมกับสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย องค์การบริหารส่วนตำบลแม่สอง และหมวดทางหลวงท่าสองยาง พร้อมเครื่องมืออุปกรณ์ตัดไม้ เข้าทำการเลื่อยตัดไม้ที่โค่นล้มขวางเส้นทางการจราจร ซึ่งเจ้าที่สามารถเคลียร์เส้นทาง และเปิดใช้การจราจรได้อย่างรวดเร็ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"