สงขลา!อ่วมเซ่นโควิดวันเดียว7รายติดเชื้อใหม่175ราย


เพิ่มเพื่อน    

21 ก.ค.2564 - นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลาเปิดเผยว่า จากการตรวจคัดกรองเชิงรุกแบบเข้มข้นในพื้นที่ที่มีผู้ป่วยยืนยันก่อน  พบผู้ติดเชื้อรายใหม่ 175 ราย เสียชีวิต 7 คน ส่งผลให้ยอดติดเชื้อสะสม 9,626 ราย เสียชีวิตสะสม 51 คนซึ่งเป็นผู้เสียชีวิตตกค้างที่ยังไม่รายงานให้เข้าสู่ระบบ 

นายจารุวัฒน์กล่าวอีกว่า จำนวนผู้ติดเชื้อโควิดยังอยู่ในคลัสเตอร์เดิมๆ ที่มากที่สุดมาจากกลุ่มสัมผัสผู้ป่วยยืนยันในพื้นที่ก่อนหน้านี้ กลุ่มสัมผัสผู้ติดเชื้อในตลาด โรงงาน ร้านค้า กลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงจากโรงงานเช่นสงขลาแคนนิ่ง โชติวัฒน์ ทรอปิคอลแคนนิ่ง สยามอินเตอร์ ศรีตรัง คิงฟิซเชอร์ ยางไทยปักษ์ใต้ ผู้ป่วยจากการตรวจคัดกรองเชิงรุกในกลุ่มพนักงานโรงงานและในพื้นที่ ต.หัวเขา ผู้ป่วยจากการติดตามค้นหาผู้สัมผัสในกลุ่มเดินทางกลับจากโรงเรียนสอนศาสนา จ.ยะลา จ.ปัตตานี 

รายงานข่าวจากสำนักงานสาธารณสุข จ.สงขลา เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.มีการตรวจหาเชื้อโควิดระลอกใหม่ตรวจหาเชื้อ 75,557 ราย พบเชื้อ 9,451 รายร้อยละ 12.51 ในวันรายอวิตกจะมีการสัมผัสผู้ติดเชื้อควรอยู่บ้าน ลดเสี่ยง  เลียงสัมผัส 

รายงานข่าวจากเทศบาลนครสงขลาว่า เทศบาลนครสงขลา ร่วมกับศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรค อ.เมือง จ.สงขลาและผู้บริหารตลาดทรัพย์สิน หลังพบว่าได้พบผู้ป่วยยืนยันที่ตลาดทรัพย์สินสงขลา เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 จึงมีมติปิดตลาดทรัพย์สินสงขลาเป็นเวลา 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 22-28 ก.ค.64 คณะกรรมการฯ จะประเมินตามาตรการอีกครั้งก่อนที่อนุญาตให้เปิดให้บริการ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"