รองประธานกรรมการอิสลามปัตตานีเสียชีวิตแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

รองประธานกรรมการอิสลามปัตตานีจนบาดเจ็บสาหัส ที่ถูกคนร้ายลอบยิง ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว ครอบครัวเตรียมประกอบพิธีฝังศพทันทีที่สุสานบ้านลาลอ ต.ละหาร อ.สายบุรี

10 มิ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบยิง นายอดุลย์เดช เจ๊ะแน รองประธานกรรมการอิสลามปัตตานี หลังได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วถูกนำส่งรักษาตัวที่ รพ.ปัตตานี เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา ล่าสุด นายอดุลย์เดช เจ๊ะแน ได้เสียชีวิตแล้ว เมื่อเวลา 02:45 น ที่ห้อง ICU โรงพยาบาลปัตตานี ของวันที่ 10 มิถุนายน 2561 และญาติได้มีการเคลื่อนย้ายศพกลับที่บ้านพัก อ.สายบบุรี จะมีการประกอบพิธีละหมาดศพที่โรงเรียนลาลอวิทยา ซึ่งปรากฎว่ามีผู้คนมาร่วมละหมาดเป็นจำนวนมากนับพันคน หลังจากนั้นก็จะมีการประกอบพิธีฝังศพทันทีที่สุสานบ้านลาลอ ต.ละหาร อ.สายบุรี  ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ ของบรรดาญาติ นักเรียน เพื่อนข้าราชการครู ผู้นำศาสนามาร่วมไว้าลัยเป็นครั้งสุดท้าย

ทั้งนี้นายอดุลย์เดช เจ๊ะแน  อายุ 55 ปี  เป็นผู้จัดการโรงเรียนลาลอวิทยา อ.สายบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนสั้นยังไม่ทราบชนิดถูกบริเวณ สะบักหลังขวา 1 นัด และที่ศรีษะ 2นัด  โดยนายอดุลย์เดชเป็นคนขยันทำงาน โดยเฉพาะงานการขับเคลื่อนของคณะกรรมการอิสลามปัตตานีชุดใหม่ ไม่ขอบความขัดแย้ง  และเป็นนักศึกษาสถาบันปกเกล้า หลักสูตร เสริมสร้างสังคมสันติสุขรุ่น2 ( 4 ส2) รุ่นเดียวกับ นายสุวพันธุ์  ตันสุวรรณธนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี

การจากไปของนายอดุลย์เดช นับเป็นการสูญเสียผู้นำผ้มีความรู้ความสามารถทางด้านศาสนาและบุคลากรทางการศึกษาของพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"