อดีตบิ๊กข่าวกรองฮึ่ม!จุฬาฯปล่อยไม่ได้นะ


เพิ่มเพื่อน    

20 ก.ค.64- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าจุฬาฯปล่อยไม่ได้นะ

วันนี้  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  เกิดสิ่งที่เลวร้ายไม่น่าให้อภัย  ทางมหาวิทยาลัยได้จัดพิธีปฐมนิเทศน์นิสิตใหม่ทุกคณะ รุ่น 105 ทางออนไลน์  ช่วง เช้าเป็นรายการ ของทางผู้บริหารมหาวิทยาลัย  คำขวัญต้อนรับน้องใหม่จุฬา ฯ
วันนี้ คือหน่ออ่อน ของวันหน้า จามจุรี ศรีจุฬาที่แจ่มใส ขอต้อนรับน้องจุฬาทุกคนไป ให้ก้าวไกลที่พึ่งได้ของสังคม 

ทุกอย่างเรียบร้อยดี แต่ในช่วงบ่าย  เป็นรายการ อบจ.จุฬาฯ ที่นำโดยเนติวิทย์ ความผิดปกติเกิดขึ้นทันที  รายการได้เชิญผู้ต้องหาในคดี ม.112  ทั้ง ปวิน  กวิ้น  รุ้ง โดยบอกว่า เป็นคนที่ทำคุณประโยชน์ให้บ้านเมือง มาพูดคุยกับน้องใหม่จุฬา

จุฬาฯของเรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ชื่อของมหาวิทยาลัยเป็นพระนามของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ 5    เป็นมหาวิทยาลัยที่สถาปนาด้วย พระราชทรัพย์และที่ดินส่วนพระองค์ที่พระราชทานให้จุฬาฯ 

แต่อบจ.กลับเอาคนที่ต่อต้านสถาบันฯ กระทำผิด ม . 112 มาพูดให้นิสิตใหม่ฟัง ที่ผู้บริหารจุฬาฯ เรียกว่าหน่ออ่อน แต่กลับให้จำเลยคดี 112 มาพูดกับหน่ออ่อน ที่จะก้าวไปวันหน้ายังไง  มีหรือที่คนกลุ่มนี้

จะกล่าวยกย่องพระเกียรติคุณ ของสถาบันพระมหากษัตริย์  ผู้บริหารจุฬาฯปล่อยไปได้อย่างไร  ผู้บริหารจุฬาฯ รู้เห็นเป็นใจกับอบจ.หรือไม่  หากไม่ใช่ผู้บริหารจุฬาฯต้องสอบสวนลงโทษ  ห้ามปล่อยผ่าน  และต้องดำเนินการอย่างรวดเร็ว โดยไม่ชักช้า 

มั่นใจได้ว่า  ชาวจุฬาฯทั้งมวลต้องไม่แฮ๊ปปี้กับเรื่องนี้แน่นอน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"