'ป๋ากิ๊ก'ตะลึง'ลำไย ไหทองคำ'ลุคใหม่เรียบร้อย


เพิ่มเพื่อน    

 

         ทำเอาสมาชิกเวที กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงินล้าน ถึงกับตะลึง เมื่อเปิดตัวศิลปินต้นฉบับ เป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ลำไย ไหทองคำ ที่คืนเวทีกลับมาเผยโฉมอีกครั้งด้วยลุคสวย หวาน ในชุดเดรสยาว เรียบหรูสุดเรียบร้อย ไม่คุ้นตากันเลยทีเดียว กับผลงานซิงเกิ้ลใหม่แขนสองข้าง จน ป๋ากิ๊ก  ถึงกับเอ่ยปากแซว นึกว่าเปิดตัวศิลปินต้นฉบับผิดคน เล่นเอาฮากันทั้งสตู ฯ

          โดยศิลปินต้นฉบับ ลำไย ไหทองคำ กล่าวว่า “ดีใจที่ได้มารายการกิ๊กดู๋ฯ เป็นรายการที่มาทีไรก็เหมือนมาเจอรุ่นพี่ที่คิดถึงมานาน ได้มาพูดคุยกันสนุกสนานทุกครั้ง มีมุกฮากันได้ตลอด วันนี้ลำไยก็มีเพลงใหม่มาฝากด้วย ชื่อเพลงว่า “แขนสองข้าง” ให้ทุกคนได้ฟัง และยังต้องมาตัดสินเงาเสียงอีกครั้ง  บอกเลยแต่ละคนแซ่บมาก ทั้งท่าเต้น เสียงร้อง ตัดสินใจลำบากมาก ๆ 

          อยากให้ทุกคนมาเห็นกัน ว่าผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงของลำไย ทุ่มเทมาก สุดยอดมากเลย มาเจอกันให้หายคิดถึงกันในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.45น. ทางช่อง PPTV HD กด 36  หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu” นะคะ รับรองได้หัวเราะคลายเครียดกันก่อนนอนไปพร้อม ๆ กันค่ะ”

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"