พบยิมนาสติดสาวอเมริกันติดเชื้อโควิดในแคมป์โอลิมปิกที่โตเกียว


เพิ่มเพื่อน    

ผู้เล่นสำรองทีมยิมนาสติกหญิงของสหรัฐอเมริกาติดโควิด-19 ในแคมป์ฝึกซ้อมของทีมในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น จากการเปิดเผยของสมาคมยิมนาสติดสหรัฐอเมริกา เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น

          ตอนแรกสมาคมฯไม่ได้ระบุว่านักยิมนาสติกคนใดที่เป็นผู้ติดเชิ้อ แต่ต่อมา อัล ฟอง โค้ชของ คารา เอเกอร์ ออกมายินยันกับผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ในไอดาโฮว่า เอเกอร์ เป็นคนที่ติดเชื้อ โดยผู้เล่นวัย 18 ปีจะต้องกักตัว 8-14 วัน

          ผู้เล่นสำรองของทีมยิมนาสติกสหรัฐอเมริกาถูกพบว่าติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา ไม่ถึงสัปดาห์ก่อนพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการของโตเกียว โอลิมปิก

          สมาคมยิมนาสติกสหรัฐอเมริกา หรือ ยูเอสเอจี เปิดเผยว่า “ตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดในหมู่นักกีฬานั้นทางรัฐบาลญี่ปุ่นกำหนดให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าสู่มาตรการกักตัวต่อไป

          ยูเอสเอจียังเปิดเผยวต่อว่า บรรดานักกีฬาของสหรัฐอเมริกาจะย้ายเข้าสู่ที่พักของทีมซึ่งแยกออกมารวมถึงสนามฝึกซ้อมที่แยกต่างหากโดยเป็นแผนเดิมของการเตรียมทีมโอลิมปิกครั้งนี้ และที่สำคัญนักกีฬาและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดยังต้องระแวดระวังและปฏิบัติตามมาตรการของเจ้าภาพอย่างเข้มงวดตลอดระยะเวลาที่อยู่ในญี่ปุ่น

          ข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของนักยิมนาสติกอเมริกันเกิดขึ้นไม่นานหลังจากข่าวพบ 3 นักกีฬาในหมู่บ้านนักกีฬาติดเชื้อโควิด ซึ่งรวมถึงนักฟุตบอลของแอฟริกาใต้และผู้เล่นวอลเลย์บอลชายหาดของสาธารณรัฐเชก


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"