ทำแฟนกีฬาขวัญผวา ยิงกันนอกสนามเบสบอลสหรัฐเจ็บ3ราย


เพิ่มเพื่อน    

เกิดเหตุระทึกระหว่างการแข่งขันเบสบอลอาชีพในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี.ของสหรัฐเมื่อคืนวันเสาร์ แฟนกีฬาและนักเบสบอลผวาเสียงปืนกว่าสิบนัด ทำให้เกมการแข่งขันต้องยุติ ตำรวจเผยเป็นเหตุยิงกันด้านนอกสนาม มีคนบาดเจ็บ 3 ราย

แฟนเบสบอลและนักกีฬาตื่นตระหนักกับเสียงปืนที่ดังขึ้นระหว่างการแข่งขันเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564 ที่กรุงวอชิงตัน ดี.ซี. (Mitchell Layton/Getty Images)

    เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างที่ทีมวอชิงตันเนชันแนลส์ เจ้าบ้าน กำลังแข่งกับทีมซานดีเอโกพาเดรสช่วงท้ายอินนิงที่ 6 โดยทีมเยือนกำลังมีคะแนนนำ เสียงปืนที่ดังขึ้นหลายนัดซึ่งผู้สื่อข่าวเอเอฟพีที่อยู่ในสนามบอกว่ามีมากกว่า 12 นัด สร้างความตื่นตกใจและงุนงงแก่ผู้คนในสนามที่ตอนแรกยังไม่รู้ชัดว่าเป็นการยิงกันภายในสนามหรือไม่

    วิดีโอที่แชร์กันทางสื่อโซเชียลเผยว่าแฟนกีฬาบางส่วนกรูกันไปที่ประตูทางออกฝั่งเบสที่ 3 แฟนบอลอื่นๆ ยังนั่งอยู่ที่เก้าอี้ตามคำประกาศของโฆษกสนาม ภาพถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันที่ถูกนำเผยแพร่ในภายหลังได้ยิงเสียงปืนอัตโนมัติดังหลายนัด    เหตุการณ์นี้ทำให้เกมต้องยุติกลางคัน

    ต่อมา อาชาน เบเนดิกต์ รองผู้บัญชาการตำรวจวอชิงตีน ดีซี. แถลงว่า เหตุยิงที่ด้านนอกสนามเบสบอล มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน โดย 2 คนที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ใน 1 ใน 2 ของยานพาหนะที่เกี่ยวข้องกับเหตุยิงกัน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บรายที่ 3 เป็นแฟนเบสบอลผู้หญิงที่เดินอยู่บนทางเดินนอกสนาม เหตุยิงกันเกิดขึ้นนอกสนาม ไม่มีอันตรายใดๆ เกิดขึ้นในสนาม

    วอชิงตันโพสต์รายงานคำแถลงของตำรวจว่า 2 คนที่โดนยิงไม่ได้บาดเจ็บอันตรายถึงชีวิต ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ขาและผู้หญิงโดนยิงที่หลัง แต่ยังไม่มีข้อมูลอาการของผู้บาดเจ็บคนที่ 3.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"