กกต. สั่งทำงานที่บ้านถึง 31 ก.ค. ยึดตามมาตรการ ศบค.


เพิ่มเพื่อน    

10 ก.ค.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)​ว่าเมื่อวานนี้ (9 ก.ค.)​พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการกกต.ได้ลงนาม ในประกาศสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งเรื่องการปฎิบัติงานในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ฉบับที่ 19)  ว่าเนื่องจากที่ประชุม ศบค.วานนี้ ยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโดยให้หัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานของรัฐโดยเฉพาะที่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ กรุงเทพฯและปริมณฑล คงดำเนินมาตรการปฎิบัติงานนอกสถานที่ตั้งขั้นสูงสุด  เพื่อลดจำนวนการเดินทางของเจ้าหน้าที่และบุคลากรที่อยู่ในความรับผิดชอบตามความจำเป็นและเหมาะสม  สำนักงาน กกต. จึงกำหนดมาตรการและแนวทางปฎิบัติของพนักงานและลูกจ้าง รวมถึงพนักงานจ้างเหมาบริการทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาค

ผู้บริหาร พนักงานและลูกจ้างรวมถึงพนักงานจ้างเหมาบริการทุกคนของสำนักงาน กกต. ส่วนกลาง และสำนักงาน กกต. กรุงเทพมหานคร นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร และศูนย์ส่งเสริมการศึกษาและการมีส่วนร่วมของพลเมืองที่ 1 ปฎิบัติงานที่พักอาศัยตั้งแต่วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคมถึงวันเสาร์ที่ 31 ก.ค.  หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเป็นอย่างอื่น ในกรณีที่ประธานกรรมการการเลือกตั้งกำหนดให้มีการประชุม กกต. ให้ผู้มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องที่บรรจุในวาระการประชุม และผู้มีหน้าที่จัดการประชุมมาปฏิบัติงานที่สำนักงาน กกต.  สำหรับสำนักงาน กกต. ประจำจังหวัดนอกเหนือจากที่ระบุข้างต้น ให้ถือปฏิบัติตามประกาศของสำนักงานฉบับที่ 1 ถึง 18

พร้อมกันนี้ยังให้ทุกส่วนงานของสำนักงาน กกต. ทั้งส่วนกลางและส่วนภูมิภาคติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และปฏิบัติตามคำแนะนำและแนวทางป้องกันการแพทยระบาดของเชื้อโควิดของส่วนราชการและหน่วยงานโดยเคร่งครัด


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"