'กอล์ฟ'หลุดปากไม่กลัวเมีย แต่ยอมแต่งหญิงออกไปจีบผู้ชาย


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่าไม่ยอมกันเลยทีเดียว สำหรับคู่รักยูทูปเบอร์ กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล กับ แอนนี่ แฟนสาวนัยน์ตาหวาน สัญชาติรัสเซีย โดยอีพีล่าสุดในช่องยูทูป GOLF PICHAYA ตอน กอล์ฟ พิชญะ ทำตามใจแฟน1วัน (เจอของดีในห้องน้ำ) https://youtu.be/iI8DRrDUa3s  ซึ่ง หนุ่มกอล์ฟ ขอสลัดภาพความเป็นผู้ชายสุดคูลแล้วมาขอตามใจแฟน 1 วัน ซึ่งไม่ว่าแอนนี่จะสั่งให้ทำอะไร หนุ่มกอล์ฟ ก็ห้ามปฏิเสธแม้แต่ข้อเดียว

          เริ่มจากภารกิจแรกด้วยการให้ หนุ่มกอล์ฟ แต่งคอสเพลย์เป็นชุดแม่บ้านสไตล์คาวาอี้แบบญี่ปุ่น ซึ่งปัญหามันอยู่ตรงที่ว่าไซส์มันเล็กเกินไป ก็เลยทำให้ทั้งแฟนสาวและทีมงานต้องออกแรงช่วยกันยัดร่างของเขาลงไป จากนั้นก็สวมวิญญาณเป็นแม่บ้าน เริ่มจากการขัดห้องน้ำ ซึ่งปกติเป็นงานที่เจ้าตัวขอบาย แต่พอต้องทำ ตามใจแฟน 1 วัน ก็ยากจะปฏิเสธได้ลง งานนี้คนที่ยืนยิ้มสะใจเบาๆ ก็คงหนีไม่พ้นแอนนี่ เพราะปกติเธอเองจะเป็นคนทำความสะอาด ซึ่งเจ้าตัวออกปากว่า “มันเหนื่อยมากๆ เลยค่ะ”

          จากนั้นภารกิจที่ 2 และ 3 ก็ตามมาติดๆ กับการออกกำลังกายด้วยการ เล่นโยคะ ก็รับบทเป็นเพื่อนสาวเล่นด้วยกัน ทั้งท่าเบสิคและท่ายากไปพร้อมๆ กัน งานนี้ หนุ่มกอล์ฟ ถึงกับร้องโอดโอยว่า เมื่อภารกิจวันนี้จะผ่านพ้นไปไวๆ จากนั้น แอนนี่ ก็ส่งภารกิจต่อไปให้ทันที กับการให้วิดีโอคอลหาหนุ่มๆ พร้อมสโลแกน ทำยังไง? ก็ได้ให้ผู้ชายที่คอลไปหา บอกรัก ซึ่งทำเอา หนุ่มกอล์ฟ ถึงกับมึนตึ้บ!

          ส่วนภารกิจสุดท้าย ที่ท้าทายไม่ใช่เล่น กับการเดินไปซื้อของตามคำสั่งที่ร้านสะดวกซื้อ แม้จะใส่แมสก็ตาม แต่กว่าจะเดินฝ่าประชาชนที่เดินสวนไปมา ต่างก็มองแล้วเกิดคำถามในใจว่า นี่ใครเหรอ? เล่นเอาสาวแอนนี่ สะใจขำไม่หยุดเลยทีเดียว ซึ่งแม้จะ จะทำตามใจแฟน 1 วัน ก็ตาม แต่ หนุ่มกอล์ฟ ก็แสดงตัวเป็นพ่อบ้านใจกล้า ออกปากเลยว่า “ผู้ชายแมนๆ อย่างเรา ไม่กลัวเมียแน่นอน”

          แบบเต็มๆ ได้ที่ https://youtu.be/iI8DRrDUa3s หรือกดเข้าไปที่ช่องยูทูป GOLF PICHAYA พร้อมกดติดตาม

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"