พัก กิน เที่ยวเต็มสปีดที่หัวหิน-ชะอำ


เพิ่มเพื่อน    

บริเวณต้อนรับ Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin

 

    ระยะทางที่อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ ไม่มากใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง ทำให้หัวหิน ชะอำ เป็นแหลงท่องเที่ยวทางทะเลที่หลายคนก็อยากไป เมื่อไม่นานมานี้ บัตรเครดิตเคทีซี ได้พาคณะสื่อมวลชนไปเที่ยวหัวหิน เช็กอินเข้าที่พัก Mövenpick Asara Resort & Spa Hua Hin (ชื่อเดิม Asara villa & suite hua hin) ชื่อใหม่ที่พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคม 2561 หลังจากได้ปิดปรับปรุงในเดือนพฤศจิกายน 2560 พร้อมกับการบริหารใหม่จาก Mövenpick แบรนด์โรงแรมสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้ปรับลุคส์ใหม่ให้รีสอร์ตแห่งนี้ดูร่วมสมัย ด้วยการตกแต่งแบบโมเดิร์นแต่ยังคงสัมผัสได้ถึงความเป็นไทยแบบของเดิมอยู่

เตียงนอนนุ่มสบาย


    ที่นี่แบ่งห้องพักแบบเป็นสัดส่วน ให้ความเป็นส่วนตัวกับลูกค้า ตลอดทางเดินยังเต็มไปด้วยต้นไม้ ดอกไม้ ที่ทำให้บรรยากาศสดชื่น หรือหากใครไม่อยากเดินก็สามารถแจ้งกับทางเจ้าหน้าที่เรียกใช้บริการรถกอล์ฟได้ เดินเอ้อระเหยลอยชายก็มาถึงห้องพัก เมื่อเปิดเข้าไปก่อนจะถึงตัวห้องพักก็จะพบกับสวนสวยๆ รอต้อนรับ ด้านในห้องพักถูกออกแบบให้มีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องนอน การตกแต่งที่ดูเรียบหรู ซึ่งทั้งสองห้องนี้จะมีประตูกระจกที่สามารถเปิดออกไปกระโดดเล่นน้ำในสระน้ำส่วนตัวได้เลย
    ประตูขนาดใหญ่คล้ายกับประตูรั้วบ้านด้านหลังห้องสามารถเปิดใช้เป็นอีกทางเชื่อมไปยังห้องอาหาร บาร์ หรืออยากเดินเล่น นั่งเล่น ก็ชิลๆ ไปอีกแบบ ในส่วนห้องน้ำก็จะเชื่อมด้วยประตูลายไทยบานใหญ่ที่กว้างพอสมควร พร้อมไปด้วยเครื่องใช้อำนวยความสะดวก สาวๆ คนไหนกลัวเสื้อยับก็ไม่ต้องกังวล ที่นี่ก็มีเตารีดเตรียมไว้ให้ อ่างอาบน้ำวางเด่นกั้นระหว่างห้องสุขาและห้องอาบน้ำ ที่แบ่งให้มีที่อาบน้ำแบบกลางแจ้งรับอากาศธรรมชาติด้วยนะ

ดื่มด่ำค่ำคืนที่ Mövenpick


    รีสอร์ตยังมีอัสสราสปาให้บริการ ซึ่งมีจุดเด่นที่การทำสปาด้วยหินหิมาลายัน มีฟิตเนส หรือบริเวณสังสรรค์ บาร์ริมทะเลที่จะเปิดให้บริการ 17.00 น. อาหารเช้าก็มีให้เลือกทั้งแบบบุฟเฟต์และอาลาคาร์ท ส่วนชีวิตใครที่ขาดโลกออนไลน์ไม่ได้ ทางรีสอร์ตก็สามารถให้เชื่อมต่อไวไฟที่สามารถให้บริการทุกจุด มาทั้งทีนอนคืนเดียวเดี๋ยวจะไม่คุ้ม นอนเพิ่มอีกสักคืนเพราะจะได้รับส่วนลดค่าห้องพักทันที 20% และส่วนลด 15% สำหรับค่าอาหาร เครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์และบริการสปา ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน-31 ตุลาคม 2561

บรรยากาศร้าน The Moment Gallery and Bar


    แน่นอนว่ามาหัวหินต้องไม่พลาดรีวิวร้านเด็ด รสชาติเลิศๆ แต่ต้องพ่วงตัวเลือกอีกด้วยว่าร้านไหนมีโปรโมชั่นโดนใจ ที่พวกเราปักหมุดไปลิ้มรสก็คือร้าน The Moment Gallery and Bar ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นที่ตั้งอยู่บนเนินเขา แค่นึกภาพก็สามารถจินตนาการได้แล้วว่าที่นี่โอบล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ ร้านถูกออกแบบให้เป็นโครงแบบโปร่งเพื่อให้ลมสามารถพัดผ่านเข้ามาให้คลายร้อน อาหารหน้าตาดูดีน่าหม่ำถูกนำมาเสิร์ฟ ต้องบอกเลยว่าเมนูที่ต้องมาลองก็คือ หลนเบคอนหมูสับ ที่ฟังชื่อแล้วอาจจะดูไม่เข้ารสกัน แต่พอได้ทานก็หยุดไม่ได้เลย เพราะรสชาติที่ผสมผสานได้อย่างลงตัว พร้อมส่วนลด 15% สำหรับค่าอาหาร ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม-31 ธันวาคม 2561
    มาต่อกันอีกร้าน ที่ "สุภัทรา บายเดอะซี" ร้านอาหารไทยบรรยากาศสบายๆ ริมทะเล แถมนักร้องยังร้องเพลงเพราะเหมือนเจ้าของเพลงมาร้องให้ฟัง ดูเข้ากับเมนูสุดปลื้มในวันนี้อย่าง ต้มข่าทะเล และผัดคะน้าปลาดุกฟู แถมมีส่วนลด 5% สำหรับค่าอาหาร ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม-30 ตุลาคม 2561

สไลเดอร์บูมเมอแรงโก้


    อิ่มแล้วก็มาสนุกย่อยอาหาร คลายร้อนได้ด้วยที่ สวนน้ำวานา นาวา ที่ผสมผสานความเป็นสวนน้ำและป่าเข้าด้วยกัน มีเครื่องเล่นทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ในวอเตอร์จังเกิ้ล แม้จะมาทะเลที่นี่ก็มีทะเลจำลองให้เล่นด้วย เปลี่ยนชุดเรียบร้อยก็พร้อมลุยกับเครื่องเล่นแรก บูมเมอแรงโก้ สไลด์เดอร์ที่จะพาเราไหลไปตามทางแบบชิลๆ ก่อนจะเหวี่ยงขึ้นสูงสุดกว่า 20 เมตร ด้วยความเร็วกว่า 45 กม./ชม. ที่เขาบอกองศาที่เกือบเท่ากับการตั้งฉากกับพื้นก่อนจะดิ่งสู่พื้นน้ำ เรียกได้ว่าหลับตาตลอด ปล่อยพลังเสียงแบบสุดขีดจริงๆ
    มาลองเครื่องเล่นแบบเบาๆ อย่างอินเนอร์ทูปและแรทเลอร์ สไลเดอร์ที่ปล่อยตัวลงมาแบบสบาย มีช่วงให้หวาดเสียวแต่น้อยกว่าบูมเมอแรงโก้แน่นอน แต่ใจก็อยากจะลองอะบิส เครื่องเล่นสไลเดอร์ไซส์ใหญ่ที่สุดในโลกที่เด่นตระหง่านอยู่ตรงหน้า แต่ความกลัวและเสียงกรีดร้องของผู้ที่กำลังเล่นก็ทำให้เราถอดใจ ใครไปก็อย่าลืมลองเล่นกันดู เห็นเขาบอกว่ามันส์มากๆ ภายในยังมีบาร์น้ำให้ลอยคอและดื่มไปด้วย ใครไปในช่วงนี้ก็มีส่วนลดค่าเข้าสวนน้ำทันที 25% ถึง 31 ธันวาคม 2561
    มาเติมพลังก่อนกลับที่ธาราการ์เด้น ร้านอาหารซีฟู้ดรสแซ่บริมหาดชะอำ สีขาวของร้านตัดกับสีเขียวสวนหญ้าและสีฟ้าน้ำทะเล และรสชาติของอาหารทั้งปูม้าผัดผงกะหรี่ เนื้อปูหลน ต้มยำกุ้งมะพร้าวอ่อน อร่อยจนต้องขอเติมข้าวรอบสอง และยังมีส่วนลด 2 ต่อ ต่อที่ 1 มอบส่วนลดทันที 10% และต่อที่ 2 มอบเครดิตเงินคืนเพิ่ม 15% ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน-30 มิถุนายน 2561
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 0-2123-5050 หรือเว็บไซต์ www.ktcworld.co.th


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"