'สว.สมชาย'เผยข่าวดีได้อาคารคลังสินค้า4ดอนเมืองทำรพ.สนามพลังแผ่นดิน3


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.ค.64-นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา และประธานคณะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน
สิทธิเสรีภาพและการคุ้มค้องผู้บริโภควุฒิสภา โพสต์เหซบุ๊กส่วนตัวเรื่องความคืบหน้าเพิ่มเติมการจัดตั้งรพสนามพลังแผ่นดิน2และ3 ระบุว่า เช้าวันนี้คุณหมอพล.ต .นพ.เหรียญทอง แน่นหนา และอธิบดีกรมธนารักษ์นาย ยุทธนา หยิมการุณ เข้าตรวจสภาพพื้นที่เพื่อดำเนินการเคลียร์พื้นที่ใช้รถแทร้คเตอร์เกรดดัน เพื่อเตรียมลงเต้นท์สนาม เดินระบบไฟฟ้า ระบบน้ำ ห้องน้ำ ห้องสุขาฯลฯ คาดหมายจะเปิดให้รับผู้ป่วยได้ในวันจันทร์ที่12กค 64
และผมได้รับความช่วยเหลือจากพี่พลเอกยอดยุทธ บุญญาธิการ ในการช่วยประสานผอ การท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อขอให้คุณหมอเหรียญทองใช้อาคารคลังสินค้า จัดตั้งรพสนามพลังแผ่นดินแห่งที่3 ต่อไป

"ล่าสุดได้รับแจ้งจากคุณหมอเหรียญทองและท่านอธิบดีกรมธนารักษ์ ซึ่งเป็นผู้ดูแลที่ดินราชพัสดุที่ให้เช่าที่ดินท่าอากาศยานดอนเมือง ว่า กรมธนารักษ์ประสาน กับ AOT ให้ เรียบร้อยแล้ว ได้พื้นที่อาคารคลังสินค้า4 สามารถจัดทำรพสนามแห่งที่3ได้อีก 1,000เตียง ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันและขออนุโมทนาบุญใหญ่ครั้งนี้ด้วยครับ"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"