ร้องนายกฯช่วยด่วน! 3ชีวิตพ่อแม่ลูกวัยอนุบาลติดโควิด ไม่มีรถมารับ


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.ค.64 - นายวัชระ  เพชรทอง อดีตส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ได้รับการร้องเรียนจากนางสาวสุปรียา ศักดิ์ยิ่งยง อายุ 23  ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/574 ชุมชนกำนันวิจิตรซ.เพชรเกษม114 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. ว่า คนทั้งบ้าน11คนติดโควิด-19หมดไปรักษากันหมดแล้ว เหลือตัวเอง สามี และลูกสาว อายุ 6 ขวบ ได้ไปตรวจที่โรงพยาบาลราชพิพัฒน์ว่าผลตรวจเป็นโรคโควิด-19และได้เอ็กเรย์แล้วปรากฏว่าเชื้อลงปอดข้างซ้าย ได้ติดต่อศูนย์เอราวัณของกทม.ว่าจะมารับตัวเมื่อวานนี้จนบัดนี้ก็ยังไม่มีรถพยาบาลมารับ ตนเองจึงนำยาฟ้าทะลายโจรมาให้รับประทาน

นายวัชระ ระบุว่า  พบว่าตลอดเวลาที่พูดคุยห่างกัน 3 เมตร นางสาวสุปรียาและบุตรสาวมีอาการไอเป็นระยะอยู่ตลอดเวลา นางสาวสุปรียาขอร้องให้ช่วยประสานงานขอให้รถมารับตนเองและลูกสาวโดยเร็วที่สุดเพราะรู้สึกไม่ไหวแล้ว 

นายวัชระ ระบุด้วยว่า นายกรัฐมนตรีจะเปิดประเทศใน 120 วัน ขนาดรถของศูนย์เอราวัณบอกจะมารับผู้ป่วยโควิด-19 ยังให้ผู้ป่วยรอเก้อ แล้วปล่อยให้เด็กอนุบาล 3 ติดโควิด-19อยู่กับแม่ที่มีเชื้อลงปอดแล้ว บ้านเมืองของเราจะอยู่กันอย่างไร ขอให้พล.อ.ประยุทธ์ ช่วยส่งรถพยาบาลมารับผู้ป่วยครอบครัวนี้โดยเร็วที่สุดด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"