โจรบุกเดี่ยว ชิงเงินแบงก์


เพิ่มเพื่อน    

    โจรบุกเดี่ยวชิงเงินแบงก์ไทยพาณิชย์ กวาดกว่า 3 แสนหลบหนีลอยนวล พบคาดหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า เดินเข้าไปกดเครื่องรับบัตรคิวนั่งรอ ก่อนจู่โจมชักปืนขู่พนักงาน
    เมื่อเวลา 11.45 น. วันที่ 6 มิถุนายน พ.ต.ต.ธนกร พิมพ์ชัย สวป.สน.ศาลาแดง ได้รับแจ้งเหตุชิงทรัพย์ภายในธนาคารไทยพาณิชย์ สาขากาญจนาภิเษก (บางแวก) เลขที่ 24/3 หมู่ที่ 9 แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรชัย ชำนาญหมอ รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.พิรัตน์ นาสมวาส รอง ผบก.น.7 พ.ต.อ.ชุมพล ชาญชนะโยธิน รอง ผบก.น.7 พ.ต.อ.อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา รอง ผบก.น.7 พ.ต.อ.กฤตินาท ตุลยลักษณ์ ผกก.สน.ศาลาแดง และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน
    ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ตั้งอยู่ริมถนนกาญจนาภิเษก (ฝั่งขาเข้า) โดยบริเวณด้านหน้าเจ้าหน้าที่ได้นำกรวยมาวางพร้อมเชือกกั้นไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปด้านใน โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบปากคำพนักงานเคาน์เตอร์ธุรกรรม สินเชื่อ การลงทุน หลักทรัพย์ ประกัน และบริการอื่น จำนวน 2 เคาน์เตอร์ ซึ่งคนร้ายได้เงินสดไปกว่า 300,000 บาท
    จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบชายสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าหนัง สะพายกระเป๋าเอกสาร สวมหน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า สูงประมาณ 170 เซนติเมตร เดินเข้ามาตามปกติก่อนกดรับบัตรคิว และเดินไปนั่งที่เคาน์เตอร์พนักงานธุรกรรม จากนั้นชักอาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 มม. ขึ้นมาจี้ข่มขู่พนักงานประจำเคาน์เตอร์ ก่อนที่คนร้ายจะเดินอ้อมไปที่ด้านหลังเคาน์เตอร์พนักงาน เปิดลิ้นชักหยิบเงินที่วางอยู่ แล้วไปเปิดลิ้นชักเคาน์เตอร์ติดกัน ชิงเงินไปได้อีกจำนวนหนึ่ง รวมแล้วกว่า 300,000 บาท วิ่งออกไปทางด้านซ้ายของธนาคารหลบหนีไป
    พ.ต.อ.พิรัตน์กล่าวว่า เบื้องต้นทำการสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์จำนวน 5 ปาก หนึ่งในจำนวนนี้เป็นพยานที่ถูกใช้ปืนจี้ นอกจากนี้ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดทั้งในที่เกิดเหตุ รวมถึงพื้นที่บริเวณใกล้เคียงและเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. ได้เรียกประชุมคณะทำงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"