‘ตี๋เต้’ซัดผู้นำฉลาดน้อยแต่ขยันทำประเทศฉิบหาย!


เพิ่มเพื่อน    

30 มิ.ย.2564 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยศรีวิไลย์ กล่าวถึงกรณีนายกรัฐมนตรีสั่งปิดแคมป์คนงานก่อสร้างว่า อาจเป็นความหวังดี แต่คิดไม่รอบคอบและไม่รอบด้าน ดังนั้น การติดตัดสินใจที่ผิดพลาดครั้งนี้จะเห็นผลในอีก 14-20 วัน เชื้อจะกระจายสู่ต่างจังหวัด เพราะคนงานก่อสร้างต่างพากันกลับบ้าน

นายมงคงกิตติ์ กล่าวอีกว่า การที่เรามีผู้นำประเทศฉลาดและคิดรอบคอบ ปัญหาจะเกิดน้อยลง แต่ถ้าเรามีผู้นำประเทศที่มีพื้นที่ฉลาดน้อยแต่ขยัน จะทำให้ประเทศชาติและประชาชนฉิบหาย เหมือนยามรบทัพจับศึก มีแม่ทัพเป็นบ้า ก็จะให้รองแม่ทัพจับและสั่งตัดหัว เพราะจะได้ไม่เสียหายและไม่กระทบต่อภาพรวม ดังนั้น จึงขอเสนอให้นายกฯ พักอยู่ที่บ้านไม่ต้องสั่งการอะไร และให้รองนายกฯ เป็นผู้สั่งการแทน มอบหมายให้นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เป็นรักษาการแทนนายกฯ ก็ได้ เพราะเป็นผู้ที่พูดน้อย ไม่พูดเร็ว สุขุม ไตร่ตรองคิดก่อนพูด และให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ ดูแลกระทรวงกลาโหมและแนวตะเข็บชายแดนแทน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"