แว้นเมืองชลซิ่งจยย.30คัน เฉี่ยวกันเองดับอนาถ!


เพิ่มเพื่อน    

6 มิ.ย. 61 - เมื่อเวลา 02.30 น. ร.ต.อ.สุพรชัย นีละสมิต รอง สว.( สอบสวน ) สภ.แสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ล้มแล้วมีผู้เสียชีวิตบนถนนสุขุมวิท ช่วงหน้าสถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจทางหลวง ขาเข้า อ.ศรีราชา ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
    
ที่เกิดเหตุพบร่างนายธนะพล อินทอง อายุ  ใส่กางขาสั้นลาย สวมเสื้อยืดสีดำ นอนเสียชีวิตสภาพศรีษะแตกมันสมองกระจายเกลื่อน ที่พื้นถนนมีรอยรถจักรยานยนต์ล้มครูดเป็นทางยาว แต่ไม่พบรถจักรยานยนต์

สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าผู้ตายซิ่งรถจักรยานยนต์มาเป็นกลุ่มประมาณ 30 คัน แล้วเกิดเฉี่ยวกันล้มลง ผู้ตายศรีษะฟาดพื้นเสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนได้ขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนีไป ต่อมาทราบว่าตำรวจต้องการรถของผู้ตาย กลุ่มเพื่อนจึงนำรถมาคืน เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีแดงขาว ทะเบียน 2 กค 4473 ชลบุรี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนเพื่อนผู้ตายถึงสาเหตุรถล้ม เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"