'ปิยบุตร' โวแหลกคนลงชื่อรื้อระบอบประยุทธ์ใกล้แตะหลักแสน


เพิ่มเพื่อน    

24 มิ.ย.64 - เวลา 18.30น. ที่บริเวณหน้าหอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพฯ  นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า พร้อมด้วย นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือไอติม อดีตผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ แกนนำคนสำคัญของกลุ่ม รี-โซลูชั่น ได้มาตั้งเต้นท์รณรงค์โครงการ“ขอคนละชื่อรื้อระบอบประยุทธ์” เพื่อรายชื่อประชาชนสนับสนุนการแก้รัฐธรรมนูญรายมาตรารื้อระบอบสืบทอดอำนาจ คสช มาตั้งโต๊ะล่ารายชื่อประชาชนสนับสนุนการแก้รัฐธรรมนูญรายมาตรารื้อระบอบสืบทอดอำนาจ คสช. มีประชาชนจำนวนมากที่สนับสนุนคณะก้าวหน้า และกลุ่มราษฎร จำนวนมาก มาร่วมลงชื่อสนับสนุนแก้ไขรัฐธรรมนูญใหม่

นายปิยบุตร เปิดเผยว่า ขณะนี้ มีประชาชนจากทั่วประเทศที่เห็นด้วยกับร่างรัฐธรรมนูญ ของกลุ่มรี-โซลูชั่น และได้ลงชื่อสนับสนุนแล้ว จำนวน 7หมื่นคน คาดว่า อีกไม่นานจะสามารถทะลุหลักแสนตามที่ได้วางเป้าหมายไว้ เพราะกระบวนการแก้ไขรัฐธรรมนูญที่เป็นอยู่ในรัฐสภาขณะนี้ เป็นการฉกฉวยอำนาจจากประชาชนไปปุ้ยี่ปู้ยำเพื่อประโยชน์ของนักการเมืองบางกลุ่มบางพรรคเ เพื่อปูทางการสืบทอดอำนาจเท่านั้น ไม่ได้เป็นแก้ไขรัฐธรรมนูญเพื่อแก้ไขของประเทศอย่างแท้จริง ทำให้มีประชาชนสนับสนุนร่างรัฐธรรมนูญของกลุ่ม รี -โซลูชั่นมากขึ้น ตนเชื่อว่า ร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญรายมาตรานี้ จะสามารถเสนอเข้าสู่กระบวนการพิจารณาของรัฐสภาได้ภายในปีนี้  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"