ปิด3วัน‘รร.เฉลิมขวัญสตรี’พิษณุโลกผวาโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

23 มิ.ย.2564 – เมื่อเวลา 00.30 น. นายสุรสิทธิ์ ลาภอินทรีย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี  ได้ลงนามในประกาศด่วน ของโรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี เรื่อง มาตรการการป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) (ระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายน พ.ศ. 2564) เนื่องจาก รร.เฉลิมขวัญสตรีได้รับแจ้งจากนักเรียนว่ามีผู้ปกครองนักเรียนติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-1 9) และพบว่านักเรียนเป็นผู้มีความเสี่ยงสูง  เนื่องจากพักอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันกับผู้ติดเชื้อ

 ทางโรงเรียนจึงขอประกาศปิดโรงเรียนเป็นเวลา 3 วัน พร้อมมีมาตรการป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ดังนี้ 1. ปรับรูปแบบการจัดการเรียนการสอนทุกระดับชั้น โดยให้นักเรียนทุกระดับชั้นเรียน online อยู่ที่บ้านงดการเรียนการสอนในรูปแบบ on-site ที่โรงเรียน ระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายน พ.ศ. 2564 หรือจนกว่าจะมีการแจ้งเปลี่ยนแปลง  2. จัดทำความสะอาดภายในบริเวณโรงเรียน ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อในห้องเรียนห้องปฏิบัติการ อาคารประกอบ โรงอาหาร และบริเวณต่างๆ 3. สำรวจและคัดกรองนักเรียนและบุคลากรทุกคน หากพบว่าเข้าเกณฑ์สอบสวนจะส่งตรวจหาเชื้อทันที 4. ผู้สัมผัสเสี่ยงต่ำ ให้แยกตัวอยู่บ้าน แจ้งรายงานอาการทุกวัน หากพบว่ามีอาการเข้าเกณฑ์ให้ดำเนินการพบแพทย์และแจ้งให้โรงเรียนทราบทันที

ทั้งนี้ โรงเรียนได้เปิดทำการสอนได้เพียง 7 วันทำการ ในรูปแบบ on site โดยสลับชั้นเรียนระหว่างมัธยมศึกษาตอนต้น และตอนปลาย มาตั้งแต่ 14 มิ.ย.64  ซึ่งจังหวัดพิษณุโลก มีโรงเรียนที่ประกาศปิดในเขตพื้นที่อำเภอเมือง จำนวน 5 โรงเรียนแล้ว ได้แก่โรงเรียนอนุบาลโรจนวิทย์ มาลาเบี่ยง โรงเรียนอนุบาลโรจนวิทย์ พิษณุโลก โรงเรียนธีรธาดา พิษณุโลก และโรงเรียนนานาชาติแคมบริดจ์ คอลเลจ ไทยแลนด์ และ โรงเรียนเฉลิมขวัญสตรี
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"