คนบุรีรัมย์แชร์สนั่นคลิปอุบัติเหตุหวังเตือนสติคนใช้ถนน (มีคลิป)


เพิ่มเพื่อน    

 

16 มิ.ย.2564 – สังคมโซเชียลในจังหวัดบุรีรัมย์มีการแชร์คลิปอุบัติเหตุกันอย่างมาก โดยเป็นคลิปหน้ารถเก๋งคันหนึ่งที่บันทึกภาพนาทีเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ข้ามเลนพุ่งชนรถเก๋งคันที่มีกล้องหน้ารถดังกล่าวอย่างแรง จนคนขับรถจักรยานยนต์ตัวลอยหัวทิ่มใส่กระโปรงหน้ารถขาชี้ฟ้า ก่อนจะล่วงกระแทกกับพื้นถนน  โดยนำมาเผยแพร่และแชร์ต่อในโลกโซเชียลเพื่อเตือนภัย 

และจากการสอบถามผู้โพสต์ให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดเมื่อเวลา 16.40 น.วันที่ 8 มิ.ย. 2564 ที่ผ่านมา บริเวณสามแยกหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาประโคนชัย  อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ แต่ยังเคราะห์ดีที่อุบัติเหตุดังกล่าวคนขับรถจักรยานยนต์  ซึ่งเป็นชายวัยรุ่นก็ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ขณะรถเก๋งที่ถูกรถจักรยานยนต์ข้ามเลนพุ่งมาชนกระโปรงรถได้รับความเสียหาย    

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดตามสอบถามไปยัง น.ส.วิชญาดา พิมพ์พงษ์ ชาวบ้านหนองบอน อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์  ซึ่งเป็นเจ้าของรถเก๋งที่ติดกล้องหน้ารถ วันเกิดเหตุตนขับรถไปธุระในตัวเมืองบุรีรัมย์ กำลังจะขับรถกลับบ้าน แต่พอขับมาตามถนนทางเบี่ยงเพื่อเลี้ยวซ้าย  แต่ช่วงที่เลี้ยวซ้ายผ่านหน้าธนาคารไปเพียงเล็กน้อยก็วิ่งตรงไปตามถนน  ซึ่งตอนนั้นถนนด้านหน้าโล่งไม่มีรถวิ่งสวน  มีแค่รถที่วิ่งตามหลังตัวเองเท่านั้น  แต่รถจักรยานยนต์ซึ่งวิ่งสวนมาเพียงคันเดียวก็ข้ามเลนพุ่งเข้ามาชนรถของตนเองอย่างแรง จนคนขับ จยย.ตัวลอย ตอนนั้นตกใจ เพราะไม่คิดว่าถนนโล่งแบบนั้น จะเกิดอุบัติเหตุได้ก็ยังดีที่มีกล้องหน้ารถบันทึกภาพเป็นหลักฐานไว้ได้ และหลังจากเกิดอุบัติเหตุก็ได้ไปทำบุญสะเดาะเคราะห์ด้วย ส่วนกระโปรงหน้ารถของตัวเองที่ได้รับความเสียหายก็จะได้มีการพูดคุยเจรจากันที่ สภ.ประโคนชัย อีกครั้ง แต่ก็อยากฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนได้ใช้ความระมัดระวังในการขับขี่ เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา    
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"