จับผัวโหดแขวนคอเมียปางตายต่อหน้าลูก


เพิ่มเพื่อน    

 ผัวโหดสำนึกผิดหลังซ้อมเมียจับแขวนคอหน้าห้องน้ำต่อหน้าลูกสาว สารภาพทำรุนแรงแค่เหตุทะเลาะ

4มิ.ย.61-จากกรณี นายสุทธิพงษ์ หนูบำรุง อายุ 34 ปี เมาเหล้าทำร้ายทุบตี น.ส.นิภาพร หรือปาล์ม เชิงชั้น อายุ 33 ปี ภรรยาตนเองแล้วใช้เชือกในล่อนมัดลากไปแขวนคอหน้าห้องน้ำ ต่อหน้าลูกสาววัย 12 ปี โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึกของเมือคืนวันที่ 3 มิ.ย.ที่ผ่านมาภายในบ้านเลขที่ 111 หมู่ 2 ตำบลท่าหิน อ.สวี จ.ชุมพร 

ล่าสุด พ.ต.อ.คำสิงห์  ศรียาภัย ผกก.สภ.สวี  จ.ชุมพร พร้อมด้วย ร.ต.อ.สมบูรณ์  ปิ่นทองพันธุ์  รอง สวป.หัวหน้าสายตรวจทุ่งระยะ และ ร.ต.ต.อุดร บุญตั้ง รอง สวป. ได้ควบคุมตัว นายสุทธิพงษ์  มาสอบสวนที่ สภ.สวี  โดยเจ้าหน้าที่ออกติดตามจับกุมได้ตัวได้เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา หลังก่อเหตุหลบหนีไปอยู่ที่บ้านพ่อแม่ของผู้ต้องหารายนี้ในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลทุ่งระยะ อ.สวี จ.ชุมพร  พร้อมอาวุธปืนลูกโม่ .38 และเครื่องกระสุน 2 นัด และน้ำต้มพืชกระท่อมบรรจุขวดพลาสติกใส 1 ขวด
 
พ.ต.อ.คำสิงห์  กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นนายสุทธิพงษ์ให้การยอมรับสารภาพว่าได้ลงมือทำร้ายภรรยาตัวเองจริง จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (น้ำกระท่อม)ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย หลังจากสอบสวนเสร็จสิ้นตามขั้นตอนแล้วคาดว่าจะนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านหลังที่เกิดเหตุอีกครั้งภายใน 1-2 วันนี้
 
ด้าน นายสุทธิพงษ์  กล่าวว่าตนเองยอมรับที่ได้กระทำรุนแรงต่อภรรยาตนเองจริง เพราะเกิดจากปัญหาทะเลาะมีปากเสียงกัน แต่ปฏิเสธไม่ได้ดื่มเหล้าเมาคลุ้มคลั่งหรือเสพยาเสพติดอื่นๆ และขอสำนึกผิดต่อการกระทะดังกล่าวฝากขอโทษภรรยาและญาติๆด้วย.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"