อดีตรมว.ศึกษาธิการยุคทักษินโผล่ ตะแบงการจับกุมอดีตพระพรหมเงินทอนเป็นการกระทำของพวกมารศาสนา


เพิ่มเพื่อน    


4 มิ.ย.61-นายสุชาติ​ ธาดา​ธำรง​เวช อดีตรมว.ศึกษาธิการ และอดีตรมว.คลัง ในยุครัฐบาลระบอบทักษิณ เคลื่อนไหวกรณีเงินทอนวัดหลังมีการเข้าจังกุมพระผู้ใหญ่ไปหลายรูป โดยมองว่าเป็นทำลายศาสนา

ทั้งนี้นายสุชาติโพสต์ดข้อความในเฟซบุ๊ก  Suchart Thada-Thamrongvech มาต่อเนื่องนับแต่วันเกิดกรณีเงินทอนวัด  โดยเขาระบุว่า...

พระพุทธศาสนาเป็นสถาบันหลักของชาติไทย​ อยู่คู่กับคนไทยมานานนับพันๆ​ปี​
ขณะนี้​เกิดอาเพศ​ เกิดเหตุผิดปกติวิสัย​ คณะสงฆ์​ สถาบันสงฆ์​ และพระพุทธศาสนา​ ถูกคุกคาม​อย่างไม่สมเหตุสมผล​มีความรุนแรง​อย่างมาก

พี่น้องประชาชนไทยทั่วโลก​ครับ​ ร่วมกันช่วยดูแลปกป้อง​ ค้ำจุนพระพุทธศาสนา​ของเรา​กันนะครับ....


2-3 วันมานี้​ มีจนท.รัฐ​ บุกไปค้นบ้านคน​ 2 แห่ง​ แล้วออกข่าวว่า​ พระผู้ใหญ่​ทำผิดเรื่องเงินทอนวัด​

ทั้งๆ​ วัดมีหลักฐานเอกสารสัญญาจ้างงาน​ถูกต้อง​ แต่คนเหล่านี้​ไม่พูดถึง​ ใส่ร้ายพระผู้ใหญ่ไปก่อน​ ให้มีมลทิน​ในสังคมไปก่อน​...



ขณะนี้​ พระพุทธศาสนาได้ถูกกระทำในด้านลบอย่างมากมาย ตั้งแต่การบุกปิดล้อมวัดฯ​ไม่ให้เข้าออก การรื้อทำลายวัดป่า การสั่งไม่ให้ราชการอุดหนุนเงินวัด การเล่นงานพระระดับสมเด็จฯ โดยให้ข่าวให้ร้ายให้เสื่อมเสีย​ ทั้งหมดนี้เป็นขบวนการ​ของพวกมารศาสนา​

พี่น้องประชาชนไทยครับ​ช่วยกันดูแลศาสนาพุทธ​ ของเรา​นะครับ...
 


พระเดชพระคุณพระพรหมทั้ง 3 ท่าน​ และพระผู้ช่วย ไม่รู้เรื่อง​เลยว่า​ รัฐฯ จะจับท่าน ไม่เคย​มีหมายเรียกให้ไปชี้แจง​เรื่องที่กล่าวหา จู่ๆ ก็นำตำรวจไปจับ คัดค้านการประกันตัว ดูแล้วผิดปกติมาก​

พี่น้องประชาชนไทยครับ
ช่วยกันปกป้องสถาบันสงฆ์
ช่วยกันปกป้องพระพุทธศาสนา​ นะครับ...


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"