'เพชรจ้า'ออกโรงชี้แจง ประเด็นเจอบางสื่อโยงข่าวมั่ว


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังถูกโยงประเด็นความสัมพันธ์กับภรรยาไปต่างๆ นานา โดยเฉพาะเมื่อมีสื่อบันเทิงเจ้าหนึ่งได้นำเสนอข่าวแบบมั่วซั่วไม่มีมูล ทำให้เกิดความเสียหาย งานนี้ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ในฐานะหัวหน้าครอบครัว ถึงกับทนไม่ไหว ต้องออกมาอัดคลิปฟาดกลับอีกฝ่าย โดยยืนยันว่าถ้าสื่อดังกล่าว ยังไม่ลบโพสต์หรือออกมาขอโทษจะดำเนินคดีตามกฏหมายทันที

          โดยในคลิปมีใจความว่า "นักข่าวสำนักหนึ่งที่โยงข่าวมั่วซั่ว ทั้งๆ ที่คลิปของแม่นิวก็ได้โพสต์บอกไปแล้วนะครับว่าไม่ได้มีประเด็นเรื่องมือที่สามหรืออะไร ผมในฐานะหัวหน้าครอบครัว ผมจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ไทก้าภูมิใจนะครับ จะไม่ทำอะไรที่มันเป็นอย่างที่พวกคุณมาโยงนะครับ

          คุณนักข่าวที่ไร้สำนึก ไร้จรรยาบรรณ ถ้าเกิดคุณยังไม่ลบโพสต์หรือขอโทษผม อย่างที่ลูกผมยังทำนะครับ เด็ก 2 ขวบที่พูดไม่ชัดยังรู้จักขอโทษ ถ้าเกิดพวกคุณยังมีจรรยาบรรณอยู่ โยงเรื่องโง่เง่าเต่าตุ่นมาแบบนี้ผมจะฟ้องให้หมดนะครับ  และครีเอทีฟ คนเขียนสคริปต์ข่าว พิธีกร ใครก็ตามที่อ่านข่าวแบบไม่มีมูล มั่วซั่วออกอากาศนะครับ ผมจะฟ้องพวกคุณให้หมด ผมพูดในฐานะที่ตามกฎหมายถ้าคุณไม่เคลียร์ บ่ายนี้ผมจะโทรหาทนายผมทันที

          ยกตัวอย่างให้เข้าใจกันแบบง่ายๆ เลย ถ้าผมเปิดบริษัทแล้วมีคนมาโยงว่าใครคนหนึ่งในบริษัทโกง โดยที่ไม่มีมูล แล้วเอาไปลงข่าว ถามว่าบริษัทได้รับความเสียหายไหมครับ ได้รับนะครับ แล้วคนที่ถูกโยงชื่อไป เกิดความเสียหายไหมครับ เกิดความเสียหายนะครับ เพราะฉะนั้นคุณควรใช้วิจารณญาณในการทำข่าว อย่าเอาประสบการณ์อันน้อยนิด ต่ำต้อย ของคุณ มาทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนนะครับ

          บ้านเรายังมีความสุขกันดีนะครับ ขอโทษที่ทำให้เสียเวลา เอฟซีที่มาดูนะครับ บางทีเรื่องแบบนี้มันต้องเสียเลือดกันบ้าง ผมจะยอมเสียเวลาเสียเงิน ให้ทนายฟ้องนะครับ ยังไม่อยากบอกว่าเป็นนักข่าวบันเทิงสายไหน แต่ถ้าดูจากไอจี หรือตามหน้าเพจตามฟีดก็เห็นอยู่เจ้านึงนะครับ ก็ดูไทก้าไว้เป็นตัวอย่างนะ เมื่อ 20 วินาทีตอนต้นครับว่าสามัญสำนึกคืออะไร ฝากไว้เท่านี้นะน้อง"

          ซึ่งหลังจากหนุ่มเพชรจ้าได้โพสต์คลิปดังกล่าวได้ไม่นาน เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความแจ้งว่า “บก.จากสำนักข่าวหนึ่งได้โทรมาขอโทษเฮียแล้ว จบครับ แมนๆ คุยกัน”

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาสแกรม djpetjah


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"