ซวยแล้ว! 'อั๋ว' แฉตร.ปทุมวันลดค่าปรับ แถมปล่อยคนโดนคดีจาก 10 เหลือคนเดียว


เพิ่มเพื่อน    

9 มิ.ย.64 - น.ส.จุฑาทิพย์ ศิริขันธ์ หรือ อั๋ว หนึ่งในแกนนำกลุ่มเยาวชนปลดแอก โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวชื่อ "Jutatip Sirikhan" ว่า เมื่อเช้า (วันที่ 8 มิ.ย.) ไปจ่ายค่าปรับคดีไม่แจ้งการชุมนุมที่ สน.ปทุมวัน ตำรวจบอกว่าอย่าลงข่าวนะ เพราะลดค่าเปรียบเทียบปรับให้ แล้วก็ลดจำนวนคนโดนคดีจาก 10 คน เหลืออั๋วคนเดียว

น.ส.จุฑาทิพย์ โพสต์อีกในคอมเม้นท์ว่า "คนแจ้งความก็ตำรวจค่า แล้วที่เขาทำแบบนั้นไม่ใช่การช่วยเหลือจ้า คดีไม่แจ้งการชุมนุม ไม่จ่ายในชั้นตำรวจก็จ่ายในชั้นศาลอยู่ดี หนูโดนริดรอนเสรีภาพค่า ไม่ใช่ตำรวจ เขามีเงินเดือนและทำงานรับใช้เผด็จการ"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คดีดังกล่าว สืบเนื่องจากการชุมนุมในวันที่ 8 สิงหาคม 2563 ที่สกายวอล์ก หน้าศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ ปทุมวัน โดยมีการจัดกิจกรรมชุมนุมแฟลชม็อบ "ถ้าไม่สู้ก็อยู่อย่างทาส" ภายหลังการนัดหมายผ่านโซเซียลของคณะประชาชนปลดแอก สหภาพนักเรียน นิสิต นักศึกษาแห่งประเทศไทย (สนท.) และเยาวชนปลดแอก 


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"