'บิ๊กตู่' เข้าสภาฯ หลังก้าวไกลขู่นับองค์ประชุม ส่วนกรณีน้องชาย 'ก็ให้เขาชี้แจงไป'


เพิ่มเพื่อน    

9 มิ.ย.64 -  ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 17.25 น. ที่รัฐสภา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าร่วมประชุมสภาผู้แทนราษฎร โดยปฏิเสธตอบคำถามถึงการอภิปรายพระราชกำหนด (พ.ร.ก.)กู้เงิน 5 แสนล้านบาท

เมื่อถามถึงกรณีคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) มีมติแจ้งข้อกล่าวหา พล.อ.ปรีชา จันทร์โอชา อดีตปลัดกระทรวงกลาโหม เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งเป็นสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ฐานจงใจยื่นบัญชีแสดงรายการทรัพย์สินและหนี้สินเป็นเท็จ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวสั้นๆว่า “ก็ให้เขาชี้แจงไป”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางเข้าสภานั้น นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ประกาศกลางที่ประชุมสภาฯ ขีดเส้นตายให้นายกฯเข้าฟังการอภิปรายภายในเวลา18.00 น. ไม่เช่นนั้นพรรคก้าวไกลจะขอนับองค์ประชุม อย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งวันนี้นายกรัฐมนตรีไม่มีวาระงานหรือกำหนดการใดๆ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"