'หยาดทิพย์'เฉลยเพศลูก พร้อมตอบคำถามชาวเน็ตขี้สงสัย


เพิ่มเพื่อน    

 

          อีกแค่ 3 เดือนก็จะได้เจอหน้ากันแล้ว สำหรับคุณแม่ป้ายแดงอย่าง หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล กับเบบี๋ในท้อง โดยก่อนหน้านี้สาวหยาดยังอุบเรื่องเพศของลูกในท้อง เพราะอยากให้ทุกคนได้ทายกันสนุกๆ

          แต่ล่าสุด เจ้าตัวได้เฉลยเพศลูกแล้ว โดยสาวหยาดได้โพสต์คลิปมีใจความประมาณว่า “เป็นผู้หญิงนะคะ เป็นเบบี๋เกิร์ลนะคะ ก็อีกไม่นานก็จะมีตัวเล็กนะคะ ตื่นเต้นมากเลย ส่วนๆ เพื่อนๆ ที่คุณทายเอาไว้จะเป็นเพศไหน ยินดีด้วยนะคะ คุณได้หลานสาวค่ะ“

          นอกจากนี้ยังได้เข้ามาตอบข้อสงสัยที่หลายๆ คนเข้ามาถาม  “ตอบข้อสงสัยนิดนึงนะคะ มีหลายคนมากเขียนตามคอมเมนต์ ตามข่าว ว่าให้ทานเยอะๆ สิ อย่าห่วงสวย ให้ห่วงลูก น่าจะคิดถึงลูก จะบอกว่าคนท้องแต่ละคนน้ำหนักขึ้นไม่เท่ากัน ท้องใหญ่ไม่เท่ากันนะค่า หยาดก็ศึกษาหาความรู้ ข้อมูลเรื่องคนท้องมาค่อนข้างเยอะ หยาดทานเยอะค่ะ ทานวันละ 5-6 มื้อแต่ทานส่วนใหญ่ 80% เน้นอาหารสุขภาพ ที่มีประโยชน์และสารอาหารครบที่ลงไปที่ลูก

          ของหวาน ขนม น้ำตาลต่างๆ ก็ทานทุกวัน แต่พยายามไม่ให้เยอะเกิน เพราะไม่มีประโยชน์กับน้องในท้องเลย ก่อนท้องเป็นคนทานอาหารเน้นสายสุขภาพอยู่แล้ว พอท้องก็เสริมอะไรที่มีประโยชน์เข้าไปอีกเยอะๆ ทานตามที่คุณหมอแนะนำ ที่ดีกับทั้งแม่และลูกในท้อง ตอนนี้ท้อง 6 เดือน น้ำหนักน้องคุณหมอบอกตามเกณฑ์เลย ปกติ ตัวไม่เล็กไม่ใหญ่ไป แข็งแรง 6 เดือนนี้ แม่ก็ขึ้นมา 6 โลแล้วค่ะ แต่ลงแต่พุง 3 เดือนสุดท้ายท้องจะใหญ่ขึ้นมาก นน.ตัว น่าจะมาอีกแน่นๆ  ขอบคุณที่เป็นห่วงและขอบคุณที่ชมว่าสวยเช่นกัน

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม yardthip


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"