‘ฐิสา’เหวอแฟนละครลุ้นคบ’เวียร์’แทน’เบลล่า’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นเรื่องขึ้นจนได้ เมื่อแฟนๆ รู้สึกอินกับละครสัมปทานหัวใจ จนอยากให้คู่พระนางในละครอย่าง เวียร์-ศกลวัฒน์ คณารส และ ฐิสา-วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร กลายมาเป็นคู่รักในชีวิตจริง จนถึงขั้นเชียร์ให้หนุ่มเวียร์เลิกกับสาวเบลล่า-ราณี แคมเปน กันเลยทีเดียว

           “กระแสละครสัมปทานหัวใจดีเกินคาดมากค่ะ ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบละครเรื่องนี้ ไม่ว่าจะตัวฐิสาเองหรือทีมนักแสดง เบื้องหน้าเบื้องหลังทุกคนคือดีใจกันหมด เหมือนเราทำงานกันมาแล้วเราก็ตั้งใจเต็มที่ พอกระแสตอบรับดีมันก็หายเหนื่อย ส่วนกับข่าวที่แฟนๆ จิ้นเรากับพี่เวียร์ ก็อยากจะขอบคุณค่ะ มีแฟนๆ จิ้นกันก็แสดงว่าเขาชอบตัวละคร

          จิ้นในจอจนอยากให้เป็นคู่รักจริงๆ ส่วนตัวเราดีใจ ที่คนดูแล้วรู้สึกอินในตัวละคร แต่ถ้าถึงขั้นบอกว่าอยากให้พี่เวียร์มาคบกับเราจริงๆ จะบอกว่าไม่เป็นก็ได้เนอะ โดยส่วนตัวเราก็เข้าใจได้ว่าอาจจะมีแฟนๆ ที่เขาอินกันจริงๆ แต่มันก็แค่ในละครเนอะ กดดันไหมที่มีข่าวแบบนี้ ไม่เลยค่ะ เพราะว่าตัวเราและพี่เวียร์ก็ชัดเจนในเรื่องการทำงาน เราเองก็ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด

            ตอนเล่นเกรงใจเบลล่าบ้างไหม มันไม่ได้เยอะนะคะ มันจะมีแตะมือกันผ่านกระจกอะไรแบบนี้มากกว่า หนูว่าเขาเข้าใจได้ ด้วยความเป็นนักแสดงเหมือนกัน มันเป็นเรื่องของการทำงาน เราเป็นนักแสดง เราก็อยากทำให้เต็มที่ ทำหน้าที่ตรงนั้นให้ดีที่สุด แล้วพอจบจากงานก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"