ทีมงานนายกฯ ผุดแคมเปญ 'ลุงตู่ 7 ปีแล้วไง' โชว์ผลงานพรึ่บ สู้กระแสอยู่นานไปแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

2 มิ.ย.64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังกระแสโจมตีรัฐบาลเรื่องการทำงาน 7 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะจากโซเชียลมีเดีย จนเกิดกระแส # 7 ปี อยู่นานไปแล้ว ล่าสุดทีมงานของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม หรือทีมศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี PMOC ได้โพสต์ข้อความในแคมเปญ "ลุงตู่ 7 ปี แล้วไง" ระบุว่า “ลุงตู่ 7 ปีแล้วไง? โครงการที่ค้าง ทำไม่ได้ ก็ทำได้เร็วขึ้น ประชาชนได้ประโยชน์ ลุงตู่สร้างบ้านประชารัฐ แฟลตดินแดงใหม่ ไฉไลกว่าเดิม เมือง และคุณภาพชีวิต พัฒนาคลอง ชุมชนเมือง เพื่อประโยชน์ของประชาชน การเดินทางทางน้ำ เรือไฟฟ้าฝีมือคนไทย พัฒนาปรับปรุงท่าเรือ พัฒนาสนามบินภูมิภาค เตรียมเปิดสนามบินเบตง โครงการระบบราง รถไฟฟ้า 9 สายของประเทศไทย สถานีกลางบางซื่อ”

ทั้งนี้ในเพจดังกล่าวยังได้นำภาพของนายกรัฐมนตรีในอริยาบทต่างๆ พร้อมสรุปผลงานมาแสดงไว้ เช่น ลุงตู่สร้างบ้านประชารัฐ แฟลตดินแดงใหม่ ไฉไลกว่าเดิม , เมือง และคุณภาพชีวิต พัฒนาคลอง ชุมชนเมืองเพื่อประโยชน์ของประชาชน , เรือไฟฟ้าฝืมือคนไทย พัฒนาปรับปรุงท่าเรือ, การพัฒนาสนามบินภูมิภาค เตรียมเปิดสนามบินเบตง โครงการระบบราง รถไฟฟ้า 9 สายของประเทศไทย สถานีกลางบางซื่อ เป็นต้น พร้อมติด แฮชแท็ค #7ปีลุงตู่รู้แล้วต้องอึ้ง

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"