'ลุงพล-ป้าแต๋น' หายวับ! ปฏิบัติการ 'ฟ้าสางกลางกกกอก' คว้าน้ำเหลว


เพิ่มเพื่อน    

2 มิ.ย. 64 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลาประมาณ 06.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลัง ภายใต้การปฏิบัติการ "ฟ้าสางกลางกกกอก"  เข้าปิดล้อมบ้านเลขที่ 79 หมู่ 2 ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร เพื่อจับกุมตัวนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล อายุ 45 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดมุกดาหาร ที่ 53/2564 ลงวันที่ 1 มิ.ย. 2564 

ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันควร, ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย และกระทำการใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป ในคดีการเสียชีวิตของ ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา หรือน้องชมพู่ อายุ 3 ขวบ ที่หายตัวไปเมื่อวันที่ 11 พ.ค. 2563 ที่ผ่านมา ก่อนจะพบศพที่เขาภูเหล็กไฟ เพื่อให้ลุงพลรับทราบข้อกล่าวหา

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยืนยันว่านายไชย์พลไม่ได้อยู่ในบ้านหลังนี้ รวมทั้ง นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น ภรรยานายไชย์พล  มีเพียงนายชาญ หลาบโพธิ์ หรือตาชาญ อายุ 67 ปี บิดาของนางสมพรอยู่ภายในบ้าน โดยอ้างว่าจะไปรับหลาน 

นอกจากนี้ ตำรวจยังได้ควบคุมตัว นายธนากร ทนันไธสง หรืออ๋อ ยูทูปเบอร์คนสนิทของลุงพล ในข้อหาขัดขวางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ซึ่งเป็นคดีค้างเก่ากรณีที่ไปขวางทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในวันที่ลุงพลและป้าแต๋นเข้าเครื่องจับเท็จเมื่อเดือน ม.ค.ที่ผ่านมาอีกด้วย

ด้าน นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ เดินทางมาที่เกิดเหตุเพื่อสังเกตการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ด้วย 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"