'อัจฉริยะ' บุกร้องผู้การปากน้ำ เร่งสอบตร.สำโรงใต้ทำหลักฐานเท็จขอออกหมายจับ


เพิ่มเพื่อน    

1 มิ.ย.64 - ที่ชั้น 3 กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้เดินทางมาเข้าพบ พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อยื่นหนังสือขอให้ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง พ.ต.ท.ประจวบ แขตสันเทียะ รองผู้กำกับสอบสวน สภ.สำโรงใต้ และร.ต.อ.ธำรง ประสิทธิ์นอก พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ ร่วมกับ พ.ต.ท.จักรพันธ์ ธูปะเตมีย์ พนักงานสอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ร่วมกันสร้างพยานหลักฐานอันเป็นเท็จว่า บ้านเลขที่ 182/1 หมู่ 7 ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตนได้พักอาศัยและมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้านหลังดังกล่าว ได้มีการรื้อถอนไปแล้วไม่สามารถส่งหมายเรียกให้กับนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้จึงแจ้งไปยังผู้กำกับการ สภ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อใช้ในการประกอบในการขอออกหมายจับที่ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาโดยมิชอบ ทำให้นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ได้รับความเสียหายถูกดูหมิ่นเกลียดชังและหากไม่ได้รับการประกันตัวขาดทำให้ถูกคุมขังในเรือนจำได้เมื่อศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาออกหมายจับ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ได้มีการพูดคุยกับ พ.ต.ท.จักร์พันธ์ มาโดยตลอด

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า บ้านเลขที่ 182/1 ม.7 ต.สำโรงกลาง เป็นบ้านที่ตนพักอาศัยอยู่มานานถึง 28 ปี และจดหมายเอกสารต่างๆ ทั้งเอกสารของทางราชการของศาล ที่ส่งมาที่บ้านเลขที่ดังกล่าว ตนก็ได้รับมาโดยตลอด โดยได้หยิบเอกสารต่างๆที่ได้รับจากไปรษณีย์ให้สื่อมวลชนดูว่า ได้รับจดหมายเอกสารหมายเรียกของศาลมาโดยตลอด การออกหมายจับของตำรวจครั้งนี้ มาจากการที่ตนไปร้องเรียน รองผู้บัญชาการภาค 1 จำนวน 2 คน ในเรื่องของการทุจริตคอรัปชั่น ตั้งชุดเฉพาะกิจ รองผู้บัญชาการคนแรก ไปตั้งชุดเฉพาะกิจในการรีดไถบริษัทที่ทำเกี่ยวกับล้อแม็ก ซึ่งได้เงินไปมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท รองผู้บัญชาการคนที่สอง ตั้งชุดเฉพาะกิจจับลิขสิทธิ์ก็ไปรีดไถเงินประชาชน ได้เงินไปมากกว่า 10 ล้านบาท

เรื่องนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ทราบ จึงมีคำสั่งให้ยกเลิกชุดเฉพาะกิจทั้งหมด จึงเป็นเหตุให้ตำรวจภูธรภาค 1 เสียหน้าและก็เสียผลประโยชน์ จึงมีการทำกันเป็นขบวนการในการออกหมายจับตนในครั้งนี้โดยการไม่ปฏิบัติตามกฎหมาย ตนอยากกราบเรียนประธานศาลฎีกา อธิบดีศาลอาญาภาค 1 และก็หัวหน้าศาลพระนครศรีอยุธยา ได้โปรดให้ความเป็นธรรมกับตนบ้าง

ด้าน พล.ต.ต.ชุมพล พุ่มพวง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ กล่าวว่า ตนจะได้ตั้งคณะกรรมการทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงว่า เป็นความบกพร่องของพนักงานสอบสวนหรือเจ้าหน้าที่ตำรวจของจังหวัดสมุทรปราการหรือไม่ ถ้าเกิดเป็นความบกพร่องก็คงจะต้องมีมาตรการลงทัณฑ์ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"