จับสาวภูเก็ตสามีเกาหลีส่งเงินมาซ่อมบ้านถูกชวนเสพยาเงินหมดหันขายเอง


เพิ่มเพื่อน    

28 พ.ค.64-พ.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสน ผบ.ร้อย.ตชด.426 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันจับกุม น.ส.อลิษา หรือออย สุราภา อายุ 37 ปี ชาวตำบลฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมด้วย น.ส.จีรภา หรือเปิ้ล แก้วแดง อายุ 39 ปี ชาวตำบลคลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่  นายวิวัฒน์ หรือวัฒน์ โยมา  อายุ 37 ปีชาวตำบลบางใหญ่  อ.กระบุรี  จ.ระนอง พร้อมด้วยของกลางยาบ้า จำนวน 4,205 เม็ด ยาไอซ์ ประมาณ 100 กรัม
     
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สืบทราบว่า น.ส.อลิษา หรือออยพร้อมด้วย น.ส.จีรภา หรือเปิ้ล มีพฤติกรรมค้ายาเสพติด จึงได้วางแผนทำการจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 96 ม.5 ต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 91 เม็ด ยาไอซ์ น.น. 6.7 กรัม อุปกรณ์การเสพยาไอซ์ 2 ตัว จึงได้ทำการตรวจยึด แจ้งข้อหา“ ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ต่อมาได้ขยายผลจับกุม นายวิวัฒน์พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ น.น. 53 กรัม ยาบ้า 114 เม็ด ได้บริเวณลานจอดรถค้าส่ง ค้าปลีก แห่งหนึ่ง ใน ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ พร้อมนำตัวมาทำกรสอบวนเพิ่มเติม ผู้ต้องหา ให้การว่ายังมียาบ้า อีกจำนวนหนึ่ง ซุกซ่อนริมถนนข้างศาลาที่พัก ซอยลุงแดง ม.10 ต.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ จนท.จึงได้ไปทำการตวจยึด ได้ยาบ้าอีก จำนวน 4,000 เม็ด  นำผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ชุดจับกุมเปิดเผยว่า สำหรับ น.ส.จีรภา หรือเปิ้ล อางว่า มีสามี เป็นชาวเกาหลี ได้เดินทางกลับมาประเทศ เพียงลำพัง โดยบอกกับสามีว่าจะกลับมาซ่อมแซมบ้าน และได้รู้จักกับช่างซ่อมบ้านจนสนิทสนมกัน และถูกชักชวน ไห้เสพยาและเมื่อลองเสพก็กลายเป็นติด เงินไม่พอจนต้องหันมาค้า และถูกจับกุมในที่สุด

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"