เช็กข้อมูล 41 ศพเหยื่อโควิด 19 'กทม.' น่าห่วงดับพุ่ง 16 ราย


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ค.64 -  ศูนย์ข้อมูล COVID-19 รายงานสถานการณ์การติดเชื้อ COVID-19 ในประเทศว่า สำหรับข้อมูลผู้เสียชีวิตทั้ง 41 รายนั้น เป็นชาย 25 ราย หญิง 16 ราย อายุระหว่าง 29-86 ปี ในพื้นที่กรุงเทพมหานครเสียชีวิต16 ราย สมุทรปราการ 7 ราย นนทบุรี 3 ราย ชลบุรี และปทุมธานี จังหวัดละ 2 ราย

ส่วนที่เหลือคือ สิงห์บุรี สุโขทัย อุดรธานี นราธิวาส เลย สกลนคร นครสวรรค์ ปราจีนบุรี ตรัง นครศรีธรรมราช และสมุทรสาคร จังหวัดละ 1 ราย

ส่วนโรคประจำตัวที่เป็นปัจจัยเสี่ยง อาทิ ความดันโลหิตสูง 27 ราย เบาหวาน 24 ราย ไขมันในเลือดสูง 14 ราย ไตเรื้อรัง 10 ราย หัวใจ 7 ราย โรคปอดเรื้อรัง 4 ราย โรคตับ หลอดเลือดสมอง อย่างละ 2 ราย โรคอ้วน ติดสุรา อย่างละ 1 และไม่มีโรคประจำตัว 1 ราย  ทั้งนี้ปัจจัยเสี่ยงต่อการติดเชื้อ อาทิ คนในครอบครัว เพื่อนร่วมงาน (ห้องพัก เพื่อนบ้าน ร่วมโต๊ะสนุ๊กดกอร์ อาศัยหรือเดินทางไปเข้าไปในพื้นที่ระบาด ไปในที่คนหนาแน่น เรือนจำ สนามชนวัว ตลาด อาชีพเสี่ยง รปภ. เป็นต้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"