จับ2โจรวัยรุ่นตระเวนลักรถจยย.4จังหวัดยึดของกลางคืน 17 คัน


เพิ่มเพื่อน    

24 พ.ค.64- พ.ต.อ.จิรัฏฐ์ โรจน์บวรวิทยา ผกก.สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แก่งกระจาน แถลงข่าวจับกุมนายอภิสิทธิ์ หรือแอ๋ว หงษ์รัก อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131/2 หมู่ 11 ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม และนายอนุภาพ หรือกล้า หงส์รัก อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 130/80 หมู่ 11 ต.ลาดใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม 2 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี และศาลจังหวัดราชบุรี ข้อหาร่วมลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน พร้อมของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ จำนวน 17 คัน

สอบสวนเบื้องต้นทั้งสองคนให้การสารภาพว่า ได้ใช้รถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะก่อเหตุตะเวนลักรถจักรยานยนต์ ในพื้นที่ จ.ราชบุรี,เพชรบุรี,สมุทรสาคร และ จ.นครปฐม โดยขณะก่อเหตุนายอภิสิทธิ์จะเป็นผู้ขับขี่ ส่วนนายอนุภาพเป็นผู้ซ้อนท้าย ตระเวนหารถไปเรื่อยๆเมื่อพบเห็นรถจักรยานยนต์ที่เป็นเป้าหมายและปลอดคน จะใช้วิธีการนำเหล็กแท่งปากแบนกระแทกไปที่บริเวณสวิตช์กุญแจรถจักรยานยนต์ นอกจากนี้บางครั้งจะใช้วิธีการลักทรัพย์โดยการต่อสายตรงสตาร์ทรถ และขับขี่หลบหนี โดยจะนำรถจักรยานยนต์ที่ลักทรัพย์ไปถอดป้ายทะเบียนออกและจำหน่ายให้กับชาวบ้านที่ต้องการนำไปใช้ ในพื้นที่เลือกสวนไร่นาเป็นรายบุคคล ในราคาคันละ 2,500-3,000 บาท เงินที่ได้มาจะนำมาแบ่งกันใช้จ่าย และซื้อยาเสพติดมาเสพ

จากการสอบประวัติเพิ่มเติมพบว่าทั้ง 2 คน มีหมายจับศาลจังหวัดเพชรบุรี ฐานร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน 6 หมายจับ และถูกศาลจังหวัดราชบุรีออกหมายจับในความผิดเดียวกันอีก 3 หมายจับ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมทั้ง 2 คนดำเนินคดีฐานร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถานในเวลากลางคืน และประสานติดตามเจ้าของรถจักรยานยนต์ของกลางให้มารับรถคืนแล้ว

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"