คัดตัวที่ยูเออี ‘นิชิโนะ’ แจงเหตุหนีบ 41 แข้งลุยคัดบอลโลก


เพิ่มเพื่อน    

อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย เผยถึงเหตุผลการนำนักเตะทั้ง 41 ราย มาเก็บตัวที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อเตรียมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ระหว่างวันที่ 3 – 15 มิถุนายนนี้

          ทัพช้างศึกเดินทางถึงประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า "เราเข้าแคมป์ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค. ได้เห็นศักยภาพของนักเตะ ทุกคนพยายามพัฒนาศักยภาพได้ดี จากนั้นเราต้องกักตัว 14 วัน ทำให้มีปัญหาเรื่องการเข้าแคมป์จึงรู้สึกเสียดาย ดังนั้นการมาที่นี่เราจำเป็นต้องสร้างทีมกันใหม่"

          "เราไม่ได้ซ้อมที่เมืองไทย ทำให้การมายูเออีครั้งนี้เราจะมาดูกันว่าเมื่อซ้อมรวมกันแล้วจะเป็นอย่างไร "

          เฮดโค้ชช้างศึกยังเผยถึงเหตุผลการนำ 41 แข้งช้างศึกมาที่ยูเออี "ตอนแรกจริง ๆ เราวางแผนจะคัดนักเตะทั้งกลุ่ม 1 และกลุ่ม 2 แต่เรายังไม่ได้เห็นการซ้อมของนักเตะ เราจึงตัดสินใจนำนักเตะมาทั้งหมด เพื่อมาคัดตัวที่ยูเออี

          สุดท้ายกุนซือชาวญี่ปุ่นพูดถึงการถอนตัวของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายโยโกฮามา เอฟ มารินอส ว่า "รู้สึกเสียดาย ธีราทรเป็นนักเตะที่ดี ส่วนนักเตะที่เหลืออยู่ก็ต้องพัฒนาตัวเองให้ดีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"