เมื่อถุงดอกไม้ของ”ซาร่า” ถูกถามว่าซื้อไปทำไร???


เพิ่มเพื่อน    

แฟชั่นกลายเป็นเรื่องเป็นราวถึงขั้น”ทอล์คออฟเดอะทาวน์” ในเมืองผู้ดีเลยทีเดียว เมื่อมีผู้ไปพบเห็นถุงผ้ายี่ห้อ Zara ราคา 19.99 ปอนด์ ในแผนกขายดอกไม้ของห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง

 

 

พิจารณากันอยู่พักใหญ่ แล้วก็พบว่า เป็นถุงผ้าที่ออกแบบมาเพื่อใส่ดอกไม้ช่องาม ที่ลูกค้าจะได้นำดอกไม้สดกลับบ้านไปโดยไม่มีปัญหาถูกกดทับให้เสียทรง หรือบอบช้ำ เป็นการเฉพาะเจาะจง  ซึ่งสามารถตอบโจทย์การรณรงค์ลดโลกร้อนเหมือนกับการแบกถุงผ้าไปช้อปปิ้งด้วยอีกทางหนึ่งนั่นเอง

 

แต่ดูเหมือนลูกค้าที่ไปเห็นเข้า ไม่ได้รู้สึกคล้อยตาม เห็นถึงคุณค่าของแอคเซสเซอรี่เพื่อดูแลดอกไม้ไปใส่แจกันชิ้นนี้ นอกจากนั้นส่วนใหญ่ในโลกโซเชียลก็เห็นเป็นทำนองเดียวกันว่า ทำเพื่ออะไรกัน??ในเมื่อประโยชน์ใช้สอยนั้นจำกัดจำเขี่ย ในขณะที่สนนราคานั้นก็ถือว่าแพงเวอร์

 

ปรากฏว่าเมื่อมีแม่บ้านคนหนึ่งโพสต์ลงในโลกโซเขียลพร้อมกับตั้งคำถามว่า ..คุณจะซื้อไหม?? นั้นก็มีการแสดงความเห็นที่แตกต่างกันมากมายพร้อมๆกับจิกกัดกันอย่างไม่เกรงใจดีไซเนอร์ บ้างก็บอกว่า เอามาประยุกต์ใช้แทนปลอกแขนที่ใส่เฝือกดีไหม?? บ้างก็บอกว่า เอาทารกลงนอนแล้วหิ้วดีหรือเปล่า?? ในขณะที่แม่บ้านคนหนึ่งระบุว่า ทำไมต้องไปสิ้นเปลืองกับของชิ้นนี้ ในเมื่อเธอซื้อดอกไม้ปีละ 2 หนเท่านั้น

 

เรื่องนี้ไม่มีเสียงชี้แจงหรือตอบกลับจากเจ้าของแบรนด์อย่างซาร่า ในทางตรงกันข้าม มีผู้บริโภคเริ่มขุดคุ้ยว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ซาร่า “ปล่อยของ” ที่ทำให้ต้องตั้งคำถามว่า..ทำไปเพื่ออะไร  ซื้อไปแล้วมันช่วยอะไรได้บ้าง  อาทิ เสื้อนิตติ้งคอเต่าแขนยาวที่เปลือยเปล่า ..ผลิตออกมาได้อย่างไรกัน??


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"