ปากบอกไม่เป็นไร แต่ใจ“ไม่โอเค” ซิงเกิลแรกจากสาวน้อยเสียงใส’ตุ่น เกษริน’


เพิ่มเพื่อน    

 

     TUKATOON หรือ “ตุ่น-เกษริน วงศ์ลักษณพันธ์” สาวน้อยเสียงใสจากเกาะภูเก็ตที่เริ่มต้นการร้องเพลงครั้งแรกจากการร้องเพลงเล่นๆกับเพื่อน ด้วยความชอบในเสียงดนตรีและการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ จึงทำให้สาวน้อยคนนี้ได้มีโอกาสขึ้นเวทีครั้งแรกในฐานะตัวแทนชมรมดนตรีในงานของมหาวิทยาลัย หลังจากนั้นก็ได้มีโอกาสร้องเพลงมากขึ้น และได้ร้องCover เพลงต่างๆลงใน YouTube Channel ของตัวเองในช่อง TUKATOON มาตลอด 

     ล่าสุดมีผลงานSingle แรกเป็นของตัวเองออกมาให้ได้ฟังกันกับเพลง “ไม่โอเค[FINE]” เป็นผลงานเพลงแรกในชีวิตที่ถูกแต่งขึ้นมาจากประสบการณ์จริงจากทั้งของตัวเองและทีมงานTUKATOON สำหรับเพลงนี้เรียกว่าเป็นตัวแทนความในใจของคนที่ปากไม่ตรงกับใจ ทั้งๆที่‘ไม่โอเค’ แต่กลับบอกว่าโอเค แต่ในบางครั้งการแสดงความในใจอาจเป็นสิ่งที่ยากมากๆสำหรับบางคน สุดท้ายเราก็แค่ต้องการความใส่ใจจากคนรักก็เท่านั้นเอง 

     สำหรับดนตรีของเพลงนี้ถูกเรียบเรียงให้มีความฟังง่ายฟังสบายแต่แฝงไปด้วยลูกเล่นต่างๆ อาทิ สัดส่วนเครื่องเป่าของเพลงสไตล์Soul / City pop เพื่อให้มีกลิ่นอายของความหม่น ความเศร้าตามความหมายของเพลง 

     นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยถึงความรู้สึกในการทำผลงานเพลงชิ้นแรกให้ฟังว่า... “สำหรับเพลงนี้ตุ่นกับพี่ๆทีมงานตั้งใจทำออกมามากๆตุ่นมีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในการเขียนเพลงนี้ด้วย ซึ่งรู้สึกภูมิใจมากเลยค่ะ ความยากของเพลงนี้อยุ่ที่อารมณ์เพลงค่ะ คือต้องถ่ายทอดสื่อสารอารมณ์ความรู้สึกออกมาให้ได้มากที่สุด พวกเราใช้เวลาอัดเพลงนี้นานพอสมควร แต่สุดท้ายก็ออกมาเป็นผลงานที่ตุ่นภูมิใจสุดๆ สุดท้ายนี้อยากขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ช่วยให้เพลงนี้เกิดขึ้น ตุ่นขอฝากผลงานเพลงนี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจทุกคน และฝากติดตามผลงานอื่นๆของตุ่นที่กำลังจะตามมาเรื่อยๆด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ” 

     สามารถติดตามชม Lyrics Video เพลง “ไม่โอเค[FINE] - TUKATOON” ได้ที่ https://youtu.be/QEI1l52XfV0 และสามารถรับฟังได้แล้ววันนี้ผ่านทางStreaming ทุกช่องทาง

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"