‘Twenty One Pilots’ส่ง‘Choker’สานต่อความสำเร็จ‘Shy Away’ที่ขึ้นอันดับ1 ชาร์ตเพลงอัลเทอร์เนทีฟ


เพิ่มเพื่อน    

 

     ทะเว็นตี วัน ไพล็อตส์ (Twenty One Pilots) วงดูโอ้อินดี้ร็อกเจ้าของแนวทางดนตรีเฉพาะตัว เพิ่งส่ง “Shy Away” ซิงเกิลแรกจากงานชุดใหม่ ‘Scaled and Icy’ ที่มีกำหนดปล่อยให้ได้ฟังกันเต็มๆ 21 พฤษภาคมนี้ ออกมาให้ฟังกันไปไม่นาน โดยได้รับการต้อนรับจากแฟนๆอย่างอบอุ่นจนขึ้นอันดับ1 ชาร์ตเพลง ของสถานีวิทยุเพลงอัลเทอร์เนทีฟ โดยใช้เวลาไม่ถึง3 สัปดาห์ เหมือนกับที่บรรดาศิลปินระดับตำนานทั้งหลายทำได้เช่น ยูทูว์(U2), อาร์.อี.เอ็ม. (R.E.M.), เดอะเคียวร์(The Cure), ลิงคินพาร์ก(Linkin Park), เรด ฮ็อต ชิลี เพ็พเพอร์ส(Red Hot Chili Peppers) และฟูไฟเทอร์ส(Foo Fighters)

     นอกจากนี้ยอดวิวบนยูทูบแชนแนล Twenty One Pilots ของเพลง Shy Away ก็อยู่ในระดับกว่า23 ล้านวิวแม้Shy Away จะยังเป็นเพลงแรงจัดอยู่ในขณะนี้ แต่เพื่ออุ่นเครื่องแฟนๆให้พร้อมกับอัลบั้มใหม่สุดๆ ทะเว็นตีวัน ไพล็อตส์ ตัดสินใจปล่อย ‘Choker’ เป็นซิงเกิลที่สองจาก‘Scaled and Icy’ โดยเพลงนี้มีเสน่ห์จากท่อนแร็ปเท่ๆกับเมโลดีที่ติดหู รวมไปถึงบีทเท่ๆกับท่อนคอรัสเพราะๆที่ทำให้สะดุดหูตั้งแต่ได้ยินครั้งแรก

     ทะเว็นตีวันไพล็อตส์ยังส่งมิวสิกวิดีโอของ Choker ออกมาให้ชมกันเรียบร้อย ซึ่งถ่ายทำกันที่โคลัมบัส, โอไฮโอบ้านเกิดของวง แล้วก็นำเสนอออกมาได้เท่ไม่แพ้เพลง Shy Away เมื่อทำเป็นงานแฟนตาซี ที่เรื่องราวเกิดขึ้นในร้านขายของเล่นที่มีความลึกลับอยู่ภายใน แต่จะเป็นอะไรนั้นคลิกชมกันได้ที่ https://youtu.be/2sBRnnnZyFw และยังมีให้ฟังเรียบร้อยแล้วเช่นกันทาง Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และดาวน์โหลดได้ที่iTunes Store 21 พฤษภาคมนี้ ‘Scaled and Icy’ งานใหม่ของคู่หู ทะเว็นตี วัน ไพล็อตส์ ปล่อยให้ฟังกันเต็มๆแน่นอนโดยวอร์นเนอร์มิวสิค

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"