'อั๋น ภูวนาท'ดักทางพวกชอบดราม่า รับเตรียมฉีดวัคซีนโควิด


เพิ่มเพื่อน    

 

          กระแสดราม่าดารากับการฉีดวัคซีนโควิดยังคงมีมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด พิธีกรคนดัง อั๋น-ภูวนาท คุนผลิต กำลังจะเข้ารับการฉีดวัคซีน Sinovac   เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Puwanart Kunpalin  ว่างานนี้ขอให้งดดราม่า ยืนยันไม่มีใครจ้างให้ฉีด แต่ส่วนตัวเชื่อมั่นและพอใจ

          “อะฟังชัดๆ นะ ภูวนาทจะฉีด Sinovac นะ ไม่มีใครจ้างนะ แต่เชื่อมั่นและพอใจ ณ วันนี้เท่าที่ได้ข้อมูลมา ส่วนยี่ห้ออื่นถ้ามาค่อยว่ากัน จอง Modernaไว้เหมือนกัน แต่ยังไม่มาไง ก็แค่นั้น...Simple ไม่มี Hidden Agenda ใดๆ งงว่าจะดราม่าอะไรว่าคนจ้างดารามาโปรโมท เพราะถ้าเค้าไม่มั่นใจเค้าก็ไม่ยอมฉีดจริงๆ อยู่ดี

          เราแค่อยากให้คนฉีดกันให้มาก จะไปถึง Herd Immunity ได้จริงไหม ไม่รู้! แต่มีอะไรที่เป็นทางที่ดีกว่านี้ไหม แต่ถ้าจะดราม่าว่าทำไมคนนั้นได้ฉีดก่อนคนนั้นคนนี้  อะอันนั้น พอแอบเข้าใจ ก็แล้วแต่ว่าใครมีเงื่อนไขยังไงละกัน เพราะประเทศไทยก็ไม่เคยจะเท่าเทียมกันสักเท่าไรอยู่แล้วมั้ง ทำผิดยังกลายเป็นถูกได้เลย อยู่ที่ใครทำ ดราม่าทุกเรื่อง บางทีแดดดี้ก็รำคาญ“

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม unpuwanart


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"