'พิมรี่พาย' ฟาดรัวๆ 'โทนี่' พูดถึง 5 วินาทีไม่ใช่แค่ชม แต่หวังเพื่อแซะรัฐบาล


เพิ่มเพื่อน    

19 พ.ค.64 - จากกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมเสวนาในคลับเฮาส์ CARE Clubhouse x CARE Talk #เป็นไงวัยรุ่น กับโทนี่ วูดซัม โดยพูดพาดพิงถึง พิมรี่พาย-พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ยูทูบเบอร์ชื่อดังว่า "ถ้าตั้งโรงพยาบาลสนามแพง ก็ไปขอพิมรี่พายตั้งให้"

จากนั้น พิมรี่พาย ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กชื่อ "พิมรี่พายขายของทุกอย่าง" เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 19 พ.ค. ระบุตอนหนึ่งว่า "ดิฉันขอพูดถึงคุณโทนี่หน่อยนะคะ คุณโทนี่ที่ดิฉันหมายถึงก็คือคุณทักษิณ ชินวัตร นะคะ พูดถึงดิฉันเมื่อคืน ดิฉันไม่ทราบนะคะ เพราะไม่ได้ไปเล่นโซเชียลอะไร ดิฉันไม่ว่าง ทำงาน ทำบุญ มีคนส่งคลิปมาให้ดิฉันเยอะมาก บอกว่าคุณทักษิณพูดถึงดิฉัน ดิฉันขอพูดหน่อยนะคะ

ท่านอยู่ข้างนอกประเทศ ท่านจะพูดอะไรก็ได้ แต่คนข้างในประเทศเนี่ยจะซวยเอานะคะ ได้โปรดอย่าลากดิฉันไปเกี่ยวข้อง กราบขอร้อง ทุกๆคน ทุกๆสื่อ ทุกๆทีมงาน ดิฉันยังอยากทำบุญต่อ อย่าให้ดิฉันซวยเลยค่ะ ท่านพูดทีนึง อีกฝั่งหนึ่งก็ด่าดิฉัน ดิฉันรู้เรื่องมั้ยคะ ยืนขายปลาร้าอยู่งกๆ เนี่ย ต้องมาโดนด่ามั้ย มันใช่เรื่องมั้ย มันสมกับที่ทำความดีแล้วต้องโดนด่ามั้ย 

ดิฉันอยากอยู่ในประเทศนะคะ ดิฉันไม่อยากจะไปตายที่ต่างประเทศ ดิฉันอยากอยู่ต่อค่ะ อยากทำความดีต่อ ดิฉันมีโปรเจกต์ความดีมากมายค่ะ ขอความกรุณานะคะ เลิกเอาดิฉันไปเป็นเครื่องมือเหน็บแนม อย่าแปลเจตนาดิฉันผิด ขอบพระคุณค่ะ" พิมรี่พาย กล่าว

จากนั้น พิมรี่พาย ไลฟ์สดอีกครั้งเมื่อช่วงหัวค่ำวันนี้ว่า ตนได้รับผลกระทบจากคำพูดของอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร หรือโทนี่ วูดซัม ที่กล่าวพาดพิงถึงตนผ่านคลับเฮาส์เมื่อวันอังคาร (18 พ.ค.) ด้วยการถูกปฏิเสธของบริจาคให้แก่มูลค่ากว่า 200,000 บาท เพราะมองว่าตนมีความเกี่ยวข้องกับการเมือง

"ขอยอมรับตามตรงว่า แค่ช่วงเวลาที่คุณทักษิณพูดถึงพิมแค่ 5 วินาทีเมื่อคืนนี้ พิมเจออะไรบ้าง อย่ามาบอกว่า แค่ชมเฉยๆ 5 วินาที แต่รู้ไหมว่า เมื่อเช้าดิฉันซื้อของบริจาคเป็นอุปกรณ์การแพทย์และของบริจาคหน่วยอื่นๆมากมาย ซื้อของไป 2 แสนกว่า คุณทักษิณพูดถึงแค่ 5 วินาที ของถูกส่งไปให้ตอน 9 โมงเช้า ลูกน้องเอาของไปวางไว้ รู้ไหมหน่วยงานนั้นบอกให้ดิฉันเอาของกลับ บอกไม่รับของจากดิฉัน ไม่อยากมีปัญหา รู้ไหมดิฉันโดนกดดันขนาดไหน นี่แค่ชมแค่ 5 วินาทีนะ ถ้าชม 5 นาที ดิฉันไม่ต้องหาที่นอนใหม่เลยเหรอ รู้ไหมดิฉันโดนอำนาจมืดขู่จะตรวจสอบกี่ครั้ง ดิฉันทำอะไรผิด ผลกระทบจากการที่คุณทักษิณพูดถึงดิฉัน เพราะต้องการแซะรัฐบาล พูดเย้ยหยันทางการเมือง พูดถึงดิฉันในเชิงขบขัน คุณรู้มั้ยว่าผลกระทบที่ดิฉันได้รับ ดิฉันโดนอะไรบ้าง" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"