ทันควัน! 'แรมโบ้' ตบปากโฆษกภูมิใจไทย ไม่ให้เกียรตินายกฯ


เพิ่มเพื่อน    

19 พ.ค.64 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายภราดร ปริศนานันทกุล โฆษกพรรคภูมิใจไทย  โพสต์เฟซบุ๊ก วิพากษ์วิจารณ์การฉีดวัคซีนล่าช้า และยังตำหนินายกฯ โดยนายเสกสกล ย้ำว่านายกฯให้การฉีดวัคซีนเป็นวาระแห่งชาติแล้ว ซึ่งจะต้องฉีดวัคซีนให้กับประชาชนทั่วประเทศให้ได้ตามแผนที่วางเอาไว้ รวมถึงปูพรมฉีดวัคซีนให้กับประชาชนในกรุงเทพ ซึ่งเป็นพื้นที่เสี่ยงสูงให้ได้อย่างน้อย 5 ล้านคน หรือร้อยละ 70 ของประชากร เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้ได้ภายใน 2 เดือน คือเดือนมิถุนายน และกรกฎาคม  และนอกจากจุดฉีดวัคซีนในโรงพยาบาล  ยังมีจุดฉีดวัคซีนเสริมอีกอย่างน้อย 25 จุด กระจายทั่ว กทม.  

ส่วนเรื่องของการ walk in ฉีดวัคซีนนั้นเรื่องนี้ นายอนุทิน ชี้แจงแล้วว่าเป็นแผนสำรอง ซึ่ง นายกฯ ขอดูการฉีดในแผนปกติที่จองผ่านหมอพร้อม การลงทะเบียนที่จุดบริการฉีดวัคซีน ก่อน 

นายเสกสกล ระบุว่านายภราดร ไม่ควรออกมาวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการฉีดวัคซีน ทั้งที่เป็น ส.ส.พรรคร่วมรัฐบาลก็น่าจะเข้าใจดีกว่าคนอื่นถึงการทำงานนายกฯ รัฐบาล และของกระทรวงสาธารณสุขที่รัฐมนตรีเป็นหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย 

ในขณะเดียวกันประเทศต้องการความร่วมมือจากทุกฝ่ายนายภราดรควรพูดช่วยนายกฯ รัฐบาล สร้างการรับรู้ให้กับประชาชนถึงการทำงาน แต่ก็กลับทำตัวเป็นฝ่ายค้านออกมาโจมตีนายกฯ เช่นนี้ผมถือว่าไม่ให้เกียรตินายกฯ อย่างน้อยไม่ให้เกียรตินายกฯ ก็ควรให้เกียรติท่านอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขบ้าง ในฐานะเป็นลูกพรรคภูมิใจไทย.

 

อ่านข่าวประกอบ เอาแล้วไง! โฆษกภูมิใจไทย แขวะ 'บิ๊กตู่' ตัวถ่วงเข้าถึงวัคซีน บอกเพลียด่า ชาติหน้าก็ทำไม่ได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"