‘สมาคมฟุตบอลฯ-ไทยลีก’ ยืดอกยอมรับกระเป๋าฉีก 


เพิ่มเพื่อน    

"บิ๊กแชมป์"นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รักษาการประธานบริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด เปิดเผยว่า “ล่าสุดคณะผู้บริหารสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบริษัท ไทยลีก จำกัด ได้หารือแนวทางการจัดสรรเงินสนับสนุน แบบให้เปล่า ประจำฤดูกาล 2020”  

          “ผมคิดว่าเราน่าจะสรุปตัวเลขได้ภายในเร็ววันนี้ ที่ผ่านมาสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เองจ่ายไปแล้ว 1 งวด ทั้งไทยลีก 1 และ ไทยลีก 2 ก่อนที่จะเริ่มฤดูกาล 2020 ซึ่งเป็นช่วงก่อนที่จะเจอกับสถานการณ์โควิด-19 ถึง 2 ครั้ง ซึ่งไทยลีกก็ได้ทำเรื่องขอความช่วยเหลือจากหลายๆภาคส่วน เรากำลังรวบรวมอยู่ คิดว่าน่าจะได้เงินจำนวนหนึ่ง เพื่อที่จะจ่ายเงินสนับสนุนให้กับสโมสร และช่วงที่การแข่งขันก็ได้มอบลิขสิทธิ์การถ่ายทอดผ่านช่องทางออนไลน์ OTT ให้กับทุกสโมสรเพื่อไปหารายได้อีกทางหนึ่งตามที่ได้ติดตามชมกันทางช่องทางต่างๆ ของสโมสร”

         “อย่างไรก็ตาม อยากให้เข้าใจว่า ผลกระทบในด้านเศรษฐกิจในประเทศที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในทุกๆวงการ หรืออุตสาหกรรม จึงทำให้สถานการณ์นี้ไม่มีทางเลยที่สมาคมฯ จะจ่ายเงินสนับสนุนได้เท่ากับจำนวนเดิม คือ ไทยลีก 1 จำนวน 20 ล้านบาท และ ไทยลีก 2 จำนวน 3 ล้านบาท ส่วนไทยลีก 3 หลังจากเกิดสถานการณ์ ได้มีการประชุมร่วมกับทุกสโมสรก่อนที่จะกลับมาแข่งขันว่าจะไม่มีเงินสนับสนุนให้กับสโมสรที่ประสงค์จะเข้าร่วมการแข่งขันในปีที่ผ่านมา เพราะเราไม่มีกำลังจริงๆ ซึ่งน่าจะทราบข่าวภายในสัปดาห์นี้” รักษาการประธานบริหาร บริษัท ไทยลีก จำกัด กล่าว

          สำหรับ การรับเงินสนับสนุน แบบให้เปล่า ครั้งที่ 1/2563 ประจำฤดูกาล 2020 สมาคมฯได้จ่ายให้สโมสรสมาชิก เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 โดยสโมสรไทยลีก 1 จำนวน 5 ล้านบาท และ ไทยลีก 2 จำนวน 750,000 บาท


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"