สวธ.ปิดสำนักพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ 4 วัน ฉีดพ่นฆ่าเชื้อ ให้ยื่นเอกสารผ่านออนไลน์


เพิ่มเพื่อน    

 

 

 

 

     วันที่ 18 พ.ค. นายชาย นครชัย อธิบดีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) อย่างรวดเร็ว และเพื่อเป็นการปฏิบัติตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) อย่างเคร่งครัด นั้น กรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานและประชาชนผู้มาใช้บริการ ได้จัดการทำความสะอาดและฉีดพ่นฆ่าเชื้อในส่วนให้บริการต่างๆอย่างสม่ำเสมอ  ในการนี้ ขอแจ้งปิดทำการสำนักพิจารณาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ ระหว่างวันที่ 18-21 พ.ค. นี้  โดยผู้ประกอบการสามารถยื่นเอกสารการประกอบกิจการภาพยนตร์และวีดิทัศน์ รวมถึงการพิจารณาเนื้อหาภาพยนตร์และวีดิทัศน์ผ่านระบบออนไลน์ได้ตลอดเวลาที่เว็บไซต์กรมส่งเสริมวัฒนธรรม www.culture.go.th หรือ www.movie2.culture.go.th/culture_movie61/index.php

      อธิบดีสวธ. กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ สวธ.  ให้ความสำคัญและตระหนักถึงผลกระทบที่เกิดขึ้นกับศิลปินแห่งชาติและศิลปินพื้นบ้าน รวมถึงการสืบสานและถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านศิลปวัฒนธรรมให้แก่ประชาชนทั่วไปได้จัดกิจกรรมในรูปแบบออนไลน์ผ่านสื่อ Social Media 2  แพลตฟอร์ม คือ Youtube และ Facebook fanpage “สถานีวัฒนธรรม” เต็มอิ่มไปด้วยสาระและความบันเทิง กับ 5 ช่วงรายการ ได้แก่ สืบสานงานศิลป์ศิลปินแห่งชาติ  ลีลาศิลป์ศิลปินพื้นบ้าน เยาวชนคนสร้างสรรค์ ศิลป์สร้างทางอาชีพ และคุยข่าวเล่าเรื่องศิลป์ ขอเชิญติดตามชมให้หายคิดถึงและร่วมเป็นกำลังใจศิลปินและเยาวชนคนเก่งกันได้  สำหรับในเดือนพฤษภาคมนี้ มีกิจกรรมระหว่างวันที่ 17-28 พฤษภาคม 2564 เวลา 10.00 - 15.30 น.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"