'บิ๊กตู่'นำประชุมครม.ผ่านจอ จับตาโควิดในเรือนจำ


เพิ่มเพื่อน    

18 พ.ค.64-  ที่ห้อง PMOC ชั้น 2 ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ผ่านระบบ Video Conference ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่สองที่ประชุมบนตึกไทยคู่ฟ้า หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงสูง อีกทั้งในส่วนของทำเนียบรัฐบาลยังคงมาตรการให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ รวมทั้งสื่อมวลชนเวิร์คฟอร์มโฮม

อย่างไรก็ตาม ต้องจับตาไปที่การรายงานสถานการณ์โควิด 19 ที่เพิ่มสูงขึ้น ในเรือนจำของกรมราชทัณฑ์ รวมถึงการตั้งโรงพยาบาลสนาม และการหารือการเตรียมพร้อมรับการกระจายวัคซีนโควิด 19 ที่รัฐบาลประกาศเป็นวาระแห่งชาติ ซึ่งจะกระจายฉีดปูพรหมไปยังต่างจังหวัด โดยรัฐจะทยอยส่งวัคซีนเริ่มในวันที่ 1 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังต้องจับตาดูในเรื่องของการวอล์กอินฉีดวัคซีนของประชาชนทั่วไป ที่ศบค.ชุดเล็ก มีความกังวลเรื่องความแออัดจะบริหารจัดการยาก ดังนั้นกระทรวงสาธารณสุขต้องไปจัดทำแผนใหม่เพื่อให้เกิดความปลอดภัยมากที่สุด.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"