'เอวา'เดือดแทนพี่สาว ถูกมิจฉาชีพนำชื่อและรูปไปแอบอ้างขายของในออนไลน์


เพิ่มเพื่อน    

 

         เรียกว่าทำเอาสาวน้อยสุดเรียบร้อยอย่าง เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ถึงกับของขึ้นเก็บอารมณ์ไม่อยู่ทีเดียว เมื่อพี่สาวคนโต ออม-ปภาพินธ์ วีระภุชงค์ ถูกเหล่ามิจฉาชีพในออนไลน์แอบอ้างนำทั้งชื่อและรูปไปตั้งเป็นโปรไฟล์ในไลน์ เพื่อทำให้เกิดความเชื่อถือ และแอบอ้างหลอกลวงขายกระเป๋าแบรนด์เนม

          ซึ่งก็มีผู้ที่หลงเชื่อโอนเงินให้ ทำให้เกิดความเสียหายจำนวนไม่น้อย งานนี้พอสาวเอวา ได้รับรู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็โพสต์ลงเฟซบุ๊ก เตือนเหล่ามิจฉาชีพ และแจ้งเตือนให้เหล่าผู้คนที่หลงเชื่อ หรือตกเป็นเหยื่อได้รับรู้ว่า ไลน์ ดังกล่าวไม่ใช่ของพี่สาวตนเอง

          “หยุดการกระทําแบบนี้นะคะ ทําลายชื่อเสียงพี่ออมและครอบครัวเรา ถ้าไม่หยุดจะดําเนินคดีตามกฏหมาย คนเสียไปเป็นแสน ไม่รู้เท่าไหร่ ในสถานการณ์ที่ทุกคนลําบากยังหลอกคนได้ลง มีคนเชื่อและโอนเงินไปให้เขาเยอะมาก หลอกว่าขายกระเป๋าแบรนด์เนม พี่ออมไม่รู้เรื่องเลย เอารูปพี่ออมมาใช้ หลอกเงินคน ครอบครัวเอวาไม่มีใครขายกระเป๋าค่ะ การกระทําแบบนี้ไม่โอเคมากไป คนโดนหลอกกี่คนแล้ว คุณไม่มีจิตสํานึกเลย

          ฝากแชร์โพสนี้ด้วยนะคะเพื่อเตือนคนอื่นเพื่อนพี่น้องที่อาจจะโดนเหมือนกัน  ไม่ใข่พี่สาวเอวาแน่นอนค่ะ!  ใช้รูปคุณพ่อ ใช้รูปพี่ออม ผิดกฏหมายนะคะ ! ชื่อนามสกุลที่คนโอนเงินให้ก็ไม่ใช่พี่ออมนะคะ

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"